ชาวบ้านเห็นถุงดำลอยน้ำเขี่ยขึ้นมาคิดว่าซากตุ๊กตา กลับต้องผงะกลายเป็นศพเด็ก!
logo ข่าววันใหม่

ชาวบ้านเห็นถุงดำลอยน้ำเขี่ยขึ้นมาคิดว่าซากตุ๊กตา กลับต้องผงะกลายเป็นศพเด็ก!

ข่าววันใหม่ : เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.ท.ณัฐพล ชุมภู รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง,สมุทรปราการ,ด่านสำโรง,ซอยด่านสำโรง23,ศพเด็ก,ศพเด็กทารก

1,710 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2563

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.ท.ณัฐพล ชุมภู รองสารวัตรสอบสวน สภ สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กทารกถูกยัดใส่ถุงดำลอยอยู่ในคลองสำโรง บริเวณท้ายซอยด่านสำโรง 23 จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุภายในคลองสำโรงพบถุงขยะสีดำลอยอยู่ในน้ำภายในคลองดังกล่าวโดยมีแขนเด็กโผล่ออกมา เจ้าหน้าที่จึงให้ชาวบ้านพายเรือนำถุงดำดังกล่าวขึ้นตรวจสอบบนฝั่ง จากการการตรวจสอบพบว่าภายในถุงดังกล่าวมีศพเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 9 เดือน มีสายรกติดอยู่ที่สะดือ คราดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่พบเห็น ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองกำลังได้เดินมาดูต้นมะม่วงที่ปลูกเอาไว้ติดกับคลองสำโรง ก็ได้พบถุงขยะลอยอยู่ในน้ำ และมีท่อนแขนของเด็กโผล่มาตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา จึงใช้สายยางน้ำมาฉีดที่ถุงดำดู จนกระทังแน่ใจว่าไม่ใช้ตุ๊กตา แต่เป็นท่อนแขนของเด็กทารก จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า แม่ของทารกคนดังกล่าวน่าจะตั้งท้องเกือบครบ 9 เดือนแล้ว แต่คาดว่าเด็กน่าจะไหลออกมาก่อนกำหนดจึงเสียชีวิต แต่แม่ของเด็กไม่รู้จะทำอย่างไรเกรงว่าจะมีความผิดจึงได้นำใส่ถุงดำและมาโยนทิ้งลงน้ำในคลองดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มอบศพทารกคนดังกล่าวให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะได้ตรวจสอบตามโรงพยาบาลในพื้นที่ว่ามีหญิงตกเลือดมาเข้ารักษาหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามแม่ของทารกคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CIlbE-zwCWs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง