กระบะหัวร้อนปาดหน้าแท็กซี่พร้อมคว้าหนังสติ๊กขึ้นเล็งขู่
logo ข่าววันใหม่

กระบะหัวร้อนปาดหน้าแท็กซี่พร้อมคว้าหนังสติ๊กขึ้นเล็งขู่

ข่าววันใหม่ : สมุทรปราการ-มีคลิปรถกระบะหัวร้อนขับปาดหน้าแท็กซี่ จากนั้นเปิดกระจกยกอาวุธขึ้นมาขู่จะยิง ซึ่งก็คือหนังสติ๊ก ทำท่าเหมือนจะยิงมายังรถแ กระบะหัวร้อน,หนังสติ๊ก,แท็กซี่,ปาดหน้า

544 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
สมุทรปราการ-มีคลิปรถกระบะหัวร้อนขับปาดหน้าแท็กซี่ จากนั้นเปิดกระจกยกอาวุธขึ้นมาขู่จะยิง ซึ่งก็คือหนังสติ๊ก ทำท่าเหมือนจะยิงมายังรถแท็กซี่ คนขับแท็กซี่จึงพยายามขับหลบหนี ก่อนแจ้งความกับตำรวจ
 
จากการสอบถาม นายเศรษฐา รอดอนันต์ คนขับรถแท็กซี่ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนนั้นขับรถไปส่งผู้โดยสารที่ห้างสรรพสินค้าริมถนนสุขสวัสดิ์ หลังจากส่งผู้โดยสารแล้ว กระบะคันดังกล่าวได้ขับมาจอดบริเวณด้านหน้าของรถตน ตนจึงไม่สามารถออกได้และก็นั่งรออยู่ภายในรถ จนกระทั่งมีรถมาด้านหลังของตนและได้บีบแตรเสียงดัง แต่รถของเขาเองก็ไม่สามารถขับหรือเคลื่อนรถไปได้ จึงกะพริบไฟหน้าไปหลายครั้งใส่รถกระบะคันดังกล่าวเพื่อขอทางออก
 
หลังจากออกมาจากหน้าห้างสรรพสินค้าแล้ว รถกระบะคันดังกล่าวก็ขับตามจากด้านหลัง ขับปาดหน้าด้วย จากนั้นได้ขับมาประกบด้านข้างขวาของรถ และเล็งหนังสติ๊กมาทางรถของเขา ตามที่เห็นในคลิป ตนรู้สึกหวาดกลัวจึงตัดสินใจมาพบกับเจ้าหน้าที่ เพื่อจะให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและติดตามคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมาสอบสวนต่อไป
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/O2W_W6V35k8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง