ญาติแค้นจัด! ไลฟ์สดบุกจับ 'โอ๋ลายกาก' หลังลวง ด.ญ.วัย 12 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ
logo ข่าววันใหม่

ญาติแค้นจัด! ไลฟ์สดบุกจับ 'โอ๋ลายกาก' หลังลวง ด.ญ.วัย 12 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ

ข่าววันใหม่ : ภาพคลิปเหตุการณ์ไลฟ์สดขณะญาติของเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าไปล๊อคคอจับตัว นายเ โอ๋ลายกาก,ล่วงละเมิดทางเพศ,ลวงเด็กไปข่มขืน

860 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
ภาพคลิปเหตุการณ์ไลฟ์สดขณะญาติของเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าไปล๊อคคอจับตัว นายเฉลิมพล คำนิยม อายุ 37 ปี หรือ โอ๋ เฉลิมพล หรือ โอ๋ ลายกาก ที่ญาติได้ตั้งฉายาให้ด้วยความแค้นเพราะสักลายทั้งตัว ขณะนั่งอยู่ในร้านค้าหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่ แห่งที่ 1 อ.หาดใหญ่ และกำลังรอขึ้นรถโดยสารหลบหนีไป จ.สุราฎร์ธานี และตบด้วยความแค้นหลายครั้ง ก่อนที่จะแจ้งตำรวจประจำสถานีขนส่งให้มาจับกุมตัว
 
 
หลังจากที่ได้ก่อเหตุหลอกเด็กหญิงอายุ 12 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่บริเวณย่านชุมชนไทยโฮเต็ล อ.หาดใหญ่ และแม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เอาไว้แล้ว
 
 
และล่าสุดวันที่ 6 ก.พ. 63 ศาลจังหวัดสงขลา ได้ออกหมายจับ นายเฉลิมพล ในข้อหาพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารโดยขู่เข็นใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หลังญาติๆทราบเรื่องจึงได้พยายามตามหาตัว จนกระทั่งมาพบนั่งรอรถอยู่ที่สถานีขนส่งหาดใหญ่
 
 
จากนั้น นายเฉลิมพล ได้ถูกส่งตัวไปยังฝ่ายสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ เพื่อทำการสอบสวนในเบื้องต้น โดยมี พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ สอบสวนด้วยตัวเอง
 
 
โดยนายเฉลิมพล ยอมรับสารภาพว่า ได้ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 12 ปี จริง แต่ไม่ได้ข่มขืน และเมื่อกลับไปถึงบ้านก็ยังถูกต่อยและเตะด้วยความโกรธ เนื่องจากน้าของเด็กได้นำเรื่องนี้ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กด้วยความแค้น
 
 
นายเฉลิมพล อ้างว่า ในวันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปพบกับเด็กหญิงคนนี้ขณะกำลังเดินอยู่คนเดียวย่านชุมชนไทยโฮเต็ล ถนนราษฎร์อุทิศ จึงออกอุบายหลอกเด็กว่าจะพาไปส่งโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งเด็กหลงเชื่อขึ้นซ้อนท้ายไป แต่ตนได้ขับพาเข้าไปในป่าแถวสนามบินหาดใหญ่ ซึ่งขณะนั่งรถไปเด็กได้ด่าตลอดทาง แต่ตนได้ขับเร็ว เพื่อไม่ให้เด็กหนี
 
 
กระทั่งพาเข้าไปในป่า และใช้กรรไกรขนาดเล็กจี้คอเด็กถอดเสื้อนักเรียนออก และจับหน้าอก แต่ตอนกำลังจะลงมือข่มขืน เห็นเด็กมีประจำเดือน จึงหมดอารมณ์ไม่ได้ข่มขืน และขับรถพามาส่งที่โรงเรียน
 
 
กระทั่งมาทราบภายหลังว่า เด็กพาเรื่องไปบอกพ่อแม่และน้า รวมทั้งมีการเข้าแจ้งความ และโพสต์เรื่องนี้พร้อมภาพของตนลงในสังคมออนไลน์ จึงกบดานเงียบ และในวันนี้กำลังจะเดินทางไป จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้เรื่องเงียบ แต่ญาติตามมาพบเสียก่อน
 
 
สำหรับคดีนี้จากการติดต่อไปทางครอบครัวของเด็กไม่พร้อมที่จะเผยตัว หรือให้สัมภาษณ์ เพราะ กลัวว่า จะได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจของเด็ก และขอให้ตำรวจดำเนินคดีผู้ต้องหาจนถึงที่สุด
 
 
จากการตรวจสอบประวัติของ นายเฉลิมพล ว่าเคยติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกคดีวิ่งราวทรัพย์ ศาลตัดสินจำคุก 2 ปีกว่า แต่ขณะอยู่ในเรือนจำได้ก่อเหตุแทงเพื่อนนักโทษด้วยกันศาลลงโทษเพิ่มอีก 12 ปี พอออกมาไม่นานก็ถูกจับคดีค้ายาเสพติด และออกมาได้ 2 ปี กว่า กระทั่งมาก่อนเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิง ป.6 ดังกล่าว
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8E6Z2JUXQAk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง