เปิดตัว 'ฟอร์เดย์' ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิวนำเข้าจากญี่ปุ่น
logo ข่าววันใหม่

เปิดตัว 'ฟอร์เดย์' ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิวนำเข้าจากญี่ปุ่น

ข่าววันใหม่ : คุณไบรอัน แอล มาร์การ์ ร่วมกับ คุณ เคอิโกะ วาดะ ประธานบริษัทฟอร์เดย์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวธุรกิจใหม่ บริษัทฟอร์เดย์ประเทศไทยจ ไบรอัน แอล มาร์การ์,เคอิโกะ วาดะ,ฟอร์เดย์,เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟอร์เดย์,ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิวนำ

820 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
คุณไบรอัน แอล มาร์การ์ ร่วมกับ คุณ เคอิโกะ วาดะ ประธานบริษัทฟอร์เดย์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวธุรกิจใหม่ บริษัทฟอร์เดย์ประเทศไทยจำกัด อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 
 
 
โดยตลอดระยะเวลา 20 ปี ที่คุณไบรอัน ซึ่งเป็นบุคลากรชั้นนำ เป็นผู้บุกเบิกอย่างอย่างในวงการบันเทิงไทย ที่ตอนนี้กำลังจะเริ่มต้นความท้าทายใหม่ ก้าวสู่ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิวที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับทุกคนในประเทศ จากสุขภาพกาย และสุขภาพผิวพรรณที่ดี พร้อมกับให้โอกาสทางธุรกิจ ผ่านการขายตรงระบบสมาชิก 
 
 
สำหรับบริษัทฟอร์เดย์เป็นบริษัท ชั้นนำที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและบำรุงผิวที่ประสบความสำเร็จสูงในประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของฟอร์เดย์จำนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อจำหน่ายให้กับผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการจะดูแลตัวเองให้มีสุขภาพที่ดี และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฟอร์เดย์ประเทศไทย ซึ่งหากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.fordays.co.th หรือติดตามได้จากเฟซบุ๊ก Fordays Thailand 
 
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-p58MLLn4m0