แฟนสาวซื้อรถเมอร์ซีเดส เบนซ์ เซอร์ไพรส์ 'โรนัลโด้' ในวันเกิดครบรอบ 35 ปี เผย ค้าแข้งต่อจนถึงอายุ 40
logo ข่าววันใหม่

แฟนสาวซื้อรถเมอร์ซีเดส เบนซ์ เซอร์ไพรส์ 'โรนัลโด้' ในวันเกิดครบรอบ 35 ปี เผย ค้าแข้งต่อจนถึงอายุ 40

ข่าววันใหม่ : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 35 ปี เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย ยังไม่เลิกเล่นฟุตบอลแน่นอน อย่างน้อยๆ น่ คริสเตียโนโรนัลโด้,เซอร์ไพรส์วันเกิด,ดาวซัลโว,ยูเวนตุส,ทำลายสถิติ

1,639 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
คริสเตียโน โรนัลโด้ เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 35 ปี เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย ยังไม่เลิกเล่นฟุตบอลแน่นอน อย่างน้อยๆ น่าจะเล่นจนถึงอายุ 40 ปี
 
เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของคริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกสและยูเวนตุส เขาถูกเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยแฟนสาว จอร์จิน่า โรดริเกซ และบรรดาเพื่อนๆ โดยแฟนสาวของเขาซื้อรถเมอร์ซีเดส เบนซ์ ให้เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 35 ปี
 
สำหรับโรนัลโด้ยังคงฟิตต่อเนื่อง ในช่วงวันเกิดก็เตรียมตัวแข่งขันให้กับยูเวนตุส เจอกับเวโรนา ในขณะที่ยูเว่นำอินเตอร์มิลานอยู่ 3 คะแนน ในฟุตบอลลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โรนัลโด้ได้เผยเคล็ดลับความฟิตของเขา โดยเขาต้องดูแลตัวเองทั้งเรื่องกล้ามเนื้อ จุดศูนย์กลางของการเคลื่อนไหว คือ คอ หรือกล้ามเนื้อแกนกลางของลำตัว 
 
ในส่วนของอาหารการกิน โรนัลโด้ชอบกินปลาและธัญพืช รวมไปถึงไข่คน ซึ่งเป็นระเบียบการกินอาหารของนักกีฬา และคนธรรมดาก็สามารถนำไปปรับใช้กับการกินของตัวเองได้ โดยเฉพาะคนอายุ 30 ปีขึ้นไป 
 
ล่าสุด โรนัลโด้ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ยูเว่เอาชนะฟีออเรนตีนา 3-0 ทำให้ตอนนี้เขามีลุ้นแชมป์ยูเว่และลุ้นดาวซัลโวสูงสุดของลีก โดยสถิติของโรนัลโด้ที่อาจจะทำลายได้ในอนาคต อย่างการยิงประตูให้ทีมชาติมากที่สุด ตอนนี้โรนัลโด้เป็นรองแค่อาลี ดาอี ของอิหร่าน ซึ่งตอนนี้เลิกเล่นไปแล้ว ดาอียิงไปทั้งหมด 109 ประตู ส่วนโรนัลโด้ตอนนี้ยิงไปทั้งหมด 99 ประตู และถ้าหากโรนัลโด้เล่นจนถึงอายุ 40 จริง โอกาสทำลายสถิติมีสูงมาก
 
ส่วนตอนนี้ โรนัลโด้มีลุ้นคว้าดาวซัลโวสูงสุด 3 ลีก หลังจากได้พรีเมียร์ลีกและลาลีกามาแล้ว ตอนนี้อยู่อันดับ 2 ในดาวซัลโวสูงสุดของลีกอิตาลี ตามหลังอิมโมบิเล่อยู่ 6 ประตูเท่านั้น 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง