หนีล่องหน! รปภ.กร่างตบ นศ.สาวอ้างเล่นหูเล่นตา พ่อโอดต้นสังกัด รปภ.ปัดรับผิดชอบ
logo ข่าววันใหม่

หนีล่องหน! รปภ.กร่างตบ นศ.สาวอ้างเล่นหูเล่นตา พ่อโอดต้นสังกัด รปภ.ปัดรับผิดชอบ

ข่าววันใหม่ : จากกรณีนักศึกษา สาวปี 1 มหาวิทยาลัยดังย่านประชาอุทิศถูกหนุ่ม รปภ. ชาวกะเหรี่ยงตบตีจนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากสาเหตุที่หนุ่ม รปภ. อ้าง รปภ.กร่าง,รปภ.ตบนักศึกษา,ประชาอุทิศ,เล่นหูเล่นตา

510 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
จากกรณีนักศึกษา สาวปี 1 มหาวิทยาลัยดังย่านประชาอุทิศถูกหนุ่ม รปภ. ชาวกะเหรี่ยงตบตีจนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากสาเหตุที่หนุ่ม รปภ. อ้างว่าผู้เสียหายเล่นหูเล่นตาใส่ จนเป็นเหตุให้มีการตบตี ขณะนี้ผู้เสียหายพร้อมด้วยผู้ปกครองแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ
 
 
นางสาวกุลธิดา มั่งนิมิตร อายุ 18 ปีผู้เสียหาย ได้เล่าว่าได้เดินทางกลับ จากหลังเลิกเรียนมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านประชาอุทิศเขตทุ่งครุกรุงเทพมหานคร โดยได้นั่งรถประจำทางมาลงที่หน้าร้านสะดวกซื้อปากซอยช้อยเพ็งหมู่ที่ 10 ถนนคู่สร้างประชาอุทิศตำบลในคลองบางปลากดอำเภอพระสมุทรเจดีย์จากนั้น ผู้เสียหายจึงได้เดินข้ามถนนไปอีกฝั่งของหมู่บ้าน เลือกอาทรเครียดจะไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวเรือแต่เมื่อไปถึงหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวได้มีชายรูปร่างท้วมโดยใส่ชุดฟอร์มพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งปฏิบัติงานอยู่หน้าป้อม หมู่บ้านเอื้ออาทรได้เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายโดยมีการกระชากแขนและตบตีที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันก็มีชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามส่วนชายที่เข้ามาทำร้าย ก็ได้เดินกลับไปที่ป้อมยามรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านเอื้ออาทร
 
 
ในขณะเดียวกันนางสาวกุลธิดา ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการตกใจจนตัวสั่น ชาวบ้านและผู้เห็นเหตุการณ์ จึงได้ช่วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ นางสาวกุลธิดาหรือผู้เสียหายบอกจะกลับบ้านไปหาแม่ก่อน ซึ่งขณะนั้น เป็นช่วงที่ มีผู้คนสัญจรจำนวนมาก โดยชาวบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือ นางสาวกุลธิดาผู้ได้รับบาดเจ็บ ว่ารู้จัก รปภ. หรือคนร้ายที่เข้ามาทำร้ายร่างกายหรือไม่ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มพนักงานรักษาความปลอดภัยเดินกลับมาอีกครั้งและได้ชี้หน้าตนพร้อมทั้งถามไปว่า มึงจะเอาเรื่องไหมถ้าหากเอาเรื่องมึงตาย ซึ่งตนเองเป็นผู้หญิงจึงรู้สึกหวาดกลัว และไม่ไปแจ้งความขณะเกิดเหตุ ได้รีบนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อเข้าบ้าน ทันทีและโทรแจ้งไปยังผู้ปกครองเรียบร้อยแล้ว
 
 
จากการสอบถามนายกฤษฎา มั่งนิมิตรผู้ปกครองของนางสาวกุลธิดา มั่งนิมิตร อายุ 18 ปี ผู้เสียหายจากเหตุการณ์ถูกหนุ่มรปภหมู่บ้านเอื้ออาทร ตบตีจนได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองทำธุระอยู่ที่ต่างจังหวัดลูกสาว ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้โทรมาบอกว่า มี หนุ่ม รปภ. เข้ามาทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็น พนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณป้อมหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ประชาอุทิศคู่สร้าง ต้นได้รับแจ้งเหตุการณ์จากลูกสาวจึง รีบกลับมาหาลูกสาวที่สมุทรปราการเนื่องจากตกใจอย่างมาก หลังจากมาพบลูกสาวก็เห็นสภาพใบหน้าบวมช้ำ จึงโกรธและเกิดข้อสงสัยว่า ทำลูกของตนเพราะอะไร หลังจากสอบถามลูกสาวแล้วยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับหนุ่ม รปภ. คนดังกล่าวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ ไว้ที่สถานีตำรวจสภพระสมุทรเจดีย์  
 
 
ขณะเดียวกันนายกฤษฎาได้เดินทางและติดต่อไปยังต้นสังกัดบริษัทของหนุ่ม รปภ.แต่ ไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือให้การช่วยเหลือ และปัดความรับผิดชอบ โดยแจ้งกับนายกฤษฎาว่า ให้ไปดำเนินคดีความเอาเอง ต้นจึงเกิดความสงสัยว่าขณะเกิดเหตุ รปภ. คนดังกล่าวอยู่ในช่วงขณะปฏิบัติหน้าที่ แต่หลังจากไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกเพียงแค่ว่า ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากทำการเปรียบเทียบปรับ ทำให้ตนเองนั้นรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจว่าไม่มีใครให้กันช่วยเหลือลูกสาวของตนเลย หลังจากนั้นตนทราบว่าหนุ่ม รปภ. คนดังกล่าวได้หลบหนี และไม่สามารถติดตามตัวมารับผิดชอบใดๆได้
 
 
ด้าน รปภ.อีกคนซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของผู้ก่อเหตุ บอกว่าผู้เสียหายได้มองหน้ากับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชาวกระเหรี่ยงวึ่งทำให้เขาไม่พอใจ ลุกออกจากป้อมไปทำร้ายร่างกาย หลังจากเกิดเหตุพ่อของผู้เสียหายมาถามว่าทำลูกทำไม ก็ได้คำตอบว่า ตบสั่งสอนที่เล่นหูเล่นตา และทำงานต่ออีกหนึ่งวันก่อนที่จะหายตัวไปติดต่อไม่ได้
 
 
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้ และติดต่อไปยังต้นสังกัดของหนุ่มรปภ. คนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bdZCij3sLkg