เมาเป็นเหตุ! ทหารควบเก๋งชนแหลก พบผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอื้อ รถเสียหายหลายคัน
logo ข่าววันใหม่

เมาเป็นเหตุ! ทหารควบเก๋งชนแหลก พบผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอื้อ รถเสียหายหลายคัน

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 ก.พ.63 ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกัน ท ทหาร,ทหารเมา,ขับเก๋งรถแหลก,ผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต,อุบัติเหตุ,รถชน

2,071 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 6 ก.พ.63 ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกัน ที่บริเวณถนนสายปราจีนธานี มุ่งหน้าศาลนเรศวร หน้าร้านนวดอโณทัย นวดเพื่อสุขภาพ แยกถนนต่ำ หมู่ 8 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บหลายราย
 
 
หลังรับแจ้ง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง นิสสัน ซันนี สีเขียว  มี จ.ส.ท.ชูศักดิ์ ฤทธิ์เจริญ สังกัดกองร้อยลาดตะเวนระยะไกล เป็นคนขับ ชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกุปปี้ ไอ สีแดง ทำให้นางธัญพร พารุ่ง อายุ 43 ปี คนขับกระเด็นเข้าไปในร้านนวดได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถยังชนร้านค้าอาหารตามสั่งข้างถนนจากความแรงของรถยังเข้าไปในร้านนวด จนทำให้รถคันก่อเหตุด้านหน้าพังยับเยิน ด้านท้ายรถเก๋งพบรถยนต์ปิคอัพ เซฟโรเล็ต สีดำ ถูกชนข้างด้านซ้ายได้รับความเสียหายไปด้วย นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายอีก 2 คัน 
 
 
ส่วนที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบศพผู้เสียชีวิต คือ น.ส.สุมณฑา ปู่ศรี อายุ 27 ปี พนักงานราชการสำนักงานสหกรณ์จังหวัดปราจีนบุรี และในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่งผู้บาดเจ็บโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร
 
 
จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาจากทางตัวเมืองปราจีนบุรีด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าสี่แยกศาลสมเด็จพระนเรศวร เมื่อขับรถไปถึงบริเวณที่เหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกุปปี้ ไอ สีแดง ที่ขับมาตามถนน และวิ่งไปชนกับรถยนต์ปิคอัพเซฟโรเล็ต และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่จอดข้างทาง ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปชนร้านค้าและแม่ค้าอาหารตามสั่งที่บนฟุตบาท และพุ่งชนคนที่อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วน จ.ส.ท.ชูศักดิ์ ฤทธิ์เจริญ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี พร้อมทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ต่อไป
 
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KDVi_-1rSHc
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง