หนุ่มบิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนที่กั้นคอนกรีตกระแทกช่องเหล็กของเสาไฟ ศรีษะขาดดับสยอง
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มบิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนที่กั้นคอนกรีตกระแทกช่องเหล็กของเสาไฟ ศรีษะขาดดับสยอง

ข่าววันใหม่ : วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รุดตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่ บิ๊กไบค์คอขาด,อุบัติเหตุสยอง,บิ๊กไบค์,บิ๊กไบค์ชนที่กั้นคอนกรีต

4,497 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้รุดตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟเหล็ก และแนวคอนกรีตกั้นกลางถนน ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดขึ้นช่วงขุนเขาดอยขุนตาล บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง – เชียงใหม่ ขาออก จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 494 เขต ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ก่อนถึงศูนย์บริการทางหลวงขุนตาลห้างฉัตร ประมาณ 2 กิโลเมตร
 
 
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ก็ต้องตกใจเมื่อผู้เสียชีวิตถึงกับศีรษะขาดออกจากร่าง และกระเด็นตกอยู่ริมถนน สร้างความสยดสยองแก่ประชาชนที่ขับขี่ผ่านมาถึงอย่างมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำผ้าขาวเข้าคลุมศีรษะ และร่างของผู้ขับขี่ที่ประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากร่าง และศีรษะ กระเด็นไปคนละทิศทาง โดยศีรษะหลุดออกจากหมวกกันน็อคได้ขาดตกอยู่ริมถนนขาออก จ.ลำปาง ส่วนร่างลอยกระเด็นไปตกอยู่ริมถนนของถนนฝั่งขาเข้า จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงต้องลงพื้นที่ประจำจุด เพื่อโบกรถให้สัญญาณให้รถที่วิ่งผ่านมาถึงลดความเร็ว เพื่อป้องกันอันตราย
 
 
จากการตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นายทศวรรษ เขียวผ่อง อายุ 28 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น Z650 สีน้ำดำ – น้ำเงิน กำลังจะไปเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์อีก 2 – 3 คัน ซึ่งทั้งหมดขับขี่ตามกันมา
 
 
โดยที่ผู้เสียชีวิตได้ขับอยู่คันสุดท้าย กระทั่งเกิดเสียหลักทางโค้ง ก่อนที่ศีรษะและร่างจะกระแทกกับที่กั้นคอนกรีตกลางถนน แล้วคาดว่าคอจะถูกฟันเข้ากับช่องเหล็กของเสาไฟ จนเกิดคอขาด เนื่องจากพบรอยเลือด และการพุ่งชนเข้าที่เสาไฟเหล็กต้นดังกล่าว ก่อนที่ทั้งรถจักรยานยนต์ ร่าง และศีรษะจะกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ทั้งนี้หลังเกิดอุบัติเหตุขึ้นทางเพื่อนของผู้เสียชีวิต ก็ได้ติดต่อให้ทางบ้านของผู้ขับขี่ที่เสียชีวิตทราบเรื่องแล้ว
 
 
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JKy9U2FHKEg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง