คนร้ายสุดโหด! ทำทีขอซื้อเบียร์ก่อนจ่อยิงแม่ค้าเสียชีวิต ตร.คาดเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบ
logo ข่าววันใหม่

คนร้ายสุดโหด! ทำทีขอซื้อเบียร์ก่อนจ่อยิงแม่ค้าเสียชีวิต ตร.คาดเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบ

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ตำรวจ สภ.มายอ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ปะโด จึงรายงานให้ พล กลุ่มก่อความไม่สงบ,คนร้ายทำทีขอซื้อเบียร์,ปัตตานี,ยิงแม่ค้าร้านชำ

1,038 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ตำรวจ สภ.มายอ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ปะโด จึงรายงานให้ พล.ต.ต.จีรวัฒน์ พยุงธรรม ผบก. พ.ต.อ.สืบสกุล มณีนวล ผกก.ทราบ พร้อมนำกำลังไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ ภายในร้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ที่พื้นพบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่ง รพ.มายอ ทราบชื่อ นางปิยาพร นวลแก้ว อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ศรีษะ จำนวน 1 นัด แพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากเสียเลือดมากกระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
 
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่ในร้านตามลำพังและดำเนินชีวิตตามปกติทุกวัน ก่อนเกิดเหตุปรากฏว่ามีคนร้ายสองคนขับขี่รถ จยย.มาจอดหน้าร้าน คนร้ายที่ซ้อนท้ายเดินลงจากรถ จบมาเรียกผู้ตายพูดว่าขอซื้อเบียร์ เมื่อผู้ตายเดินไปหยิบเบียร์ในตู้เย็นแล้วยื่นให้นั้น คนร้ายได้ยื่นเงินให้พร้อมกับชักอาวุธปืนจ่อยิงทันทีอย่างโหดเหี้ยมเข้าที่ศรีษะ 1 นัดจนล้มฟุบกองกับพื้น หลังก่อเหตุคนร้ายจึงวิ่งขึ้นรถ จยย.เร่งเครื่องหนีทันที
 
 
ส่วนสาเหตุเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ที่มีความพยายามสร้างสถานการณ์โดยการก่อเหตุกับเป้าหมายอ่อนแอ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐานเพื่อจับกุมคนร้ายต่อไป
 
 
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YBc5TblWlkI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง