เปิดใจสาวถูกเจ้าของร้านอาหารทำร้ายขณะขอเข้าห้องน้ำ หวั่นคดีไม่คืบเพราะเกรงอิทธิพลคู่กรณี
logo ข่าววันใหม่

เปิดใจสาวถูกเจ้าของร้านอาหารทำร้ายขณะขอเข้าห้องน้ำ หวั่นคดีไม่คืบเพราะเกรงอิทธิพลคู่กรณี

ข่าววันใหม่ : หญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพของตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุว่า เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนสาวอีก 1 คน ขับรถไปที ขอเข้าห้องน้ำร้านอาหาร,ถูกเจ้าของร้านอาหารทำร้าย,สารคาม

6,607 ครั้ง
|
07 ก.พ. 2563
หญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพของตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุว่า เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนสาวอีก 1 คน ขับรถไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อยู่ริมคลองในตัวเมืองมหาสารคาม กำลังจะไปอุดหนุนเขา แต่พอดีร้านปิดไฟหมดแล้ว ซึ่งเพื่อนปวดปัสสาวะ จึงลงไปเข้าห้องน้ำแต่พนักงานไม่ให้เข้า จากนั้นเจ้าของร้านก็ออกมาถ่ายรูปรถ แล้วก็ตะโกนท้าทายกัน เมื่อเธอเดินลงรถ ก็ถูกรุมทำร้าย หาว่า ร้านคู่แข่งจ้างเธอให้เอาของบางอย่างมาทิ้งไว้ในห้องน้ำ
 
 
โดยผู้เสียหายคือ น้องชม (นามสมมุติ) เปิดใจต่อผู้สื่อข่าวว่า จากเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมา มีแผลถลอกที่ข้อศอก หัวเข่า แก้ม จมูก และหัวโน ซึ่งถูกคู่กรณีจิกผมและฟาดลงไปที่ฟุตบาท โดยวันนี้ได้ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลเอกชนและได้ทำซีทีสแกน โดยผลจากซีทีสแกนออกมาว่าตนมีเลือดออกใต้ผิวหนัง กะโหลกไม่ร้าว ไม่มีเลือดออกในสมอง ส่วนที่หลังก็ช้ำใน สิ่งที่กังวลอยู่ตอนนี้คือ ตนเองเหมือนตัวคนเดียว แต่ฝ่ายคู่กรณีมีคนรู้จักมาก ย้อนกลับมาดูตัวเอง ตัวเองไม่มีใคร ก็ค่อนข้างกลัว 
 
 
ส่วนสิ่งที่คู่กรณีโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า คืนเกิดเหตุมีผู้หญิง 2 คน ถือถุงเข้าไปในห้องน้ำ ยืนยันว่า มีเพื่อนเข้าไปเพียงคนเดียว แต่ก็ไม่ได้เข้าห้องน้ำ เพราะพนักงานไม่ให้เข้า ส่วนถุงที่ถือไปก็เป็นถุงผ้ายี่ห้อเครื่องสำอางค์ยี่ห้อหนึ่ง ภายในใส่กระเป๋าเครื่องสำอางค์ และพาวเวอร์แบงค์ ก็ถือเป็นปกติของผู้หญิงที่ต้องพกเครื่องสำอางค์เข้าไปเติมแป้ง ทาลิปในห้องน้ำอยู่แล้ว ตนอยากให้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดหรืออะไรก็ได้ ว่าก่อนที่จะเกิดเหตุตนเองไม่ได้ลงจากรถ จนทางเจ้าของร้านมาหาเรื่อง ตนจึงได้ลงจากรถและจึงทะเลาะกับเจ้าของของร้านจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น
 
 
ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์พูดคุย กับ เจ้าของร้านที่เป็นคู่กรณี ก็ได้รับคำตอบว่า ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมากเพราะแค่นี้ทางร้านก็เสียชื่อเสียงมากพออยู่แล้ว หากเรื่องจบลงเมื่อไหร่ก็จะแจ้งกับสื่ออีกครั้ง 
 
 
ทั้งทางร้านยังได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเช่นกัน ระบุว่า ไม่ใช่เรื่องจริง ตอนที่ทั้ง 2 คน มาถึง ร้านปิดไฟ และปิดประตูรั้วหน้าร้านแล้ว แต่ 2 คนนี้ยังเข้ามา และจับจ้องที่ร้านนานพอสมควร ก่อนจะถือถุงพลาสติกทึบมาคนละถุง และมีพิรุธ จึงห้ามเข้าห้องน้ำ และยังรู้สึกไม่สบายใจ จึงถ่ายรูปรถไว้ แต่เจ้าของรถก็โวยวายห้ามถ่าย ทางร้านวอนขอให้หยุดการโพสต์ รวมถึงบุคคลอื่นที่มาแชร์โดยไม่รู้ความจริง หากทำให้ร้านเสียหาย ก็จะแจ้งความดำเนินคดี ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาหมิ่นประมาท
 
 
พันตำรวจโท วุฒิ ศรีวิลัย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเที่ยงคืน มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกทำร้ายร่างกาย ที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมคลองสมถวิล เขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม จากนั้นไม่นานทางเจ้าของร้านก็มาแจ้งความว่า ถูกทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกันขณะที่ทางร้านได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเช่นกัน ระบุว่า ไม่ใช่เรื่องจริง ตอนที่ทั้ง 2 คน มาถึง ร้านปิดไฟและปิดประตูรั้วหน้าร้านแล้ว แต่ 2 คนนี้ยังเข้ามา และจับจ้องที่ร้านนานพอสมควร ก่อนจะถือถุงพลาสติกทึบมาคนละถุง และมีพิรุธจึงห้ามเข้าห้องน้ำและยังรู้สึกไม่สบายใจ จึงถ่ายรูปรถไว้ แต่เจ้าของรถก็โวยวายห้ามถ่าย ทางร้านวอนขอให้หยุดการโพสต์ รวมถึงบุคคลอื่นที่มาแชร์โดยไม่รู้ความจริง หากทำให้ร้านเสียหาย ก็จะแจ้งความดำเนินคดี ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาหมิ่นประมาท
 
 
พันตำรวจโท วุฒิ ศรีวิลัย รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเที่ยงคืน มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ ว่า ถูกทำร้ายร่างกาย ที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมคลองสมถวิล เขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม จากนั้นไม่นานทางเจ้าของร้านก็มาแจ้งความว่า ถูกทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกัน ซึ่งร้อยเวรส่งตัวทั้งคู่ไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาสารคาม และจะเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง โดยจะสอบสวนว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย หรือทะเลาะวิวาท
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uu9srtqCLeE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง