‘ทนายตั้ม’ ยื่นประกันตัว 1 แสน พร้อมแจ้งความกลับตำรวจ ไม่ให้รับมอบตัว เมื่อคืนนี้
logo TERO HOT SCOOP

‘ทนายตั้ม’ ยื่นประกันตัว 1 แสน พร้อมแจ้งความกลับตำรวจ ไม่ให้รับมอบตัว เมื่อคืนนี้

TERO HOT SCOOP : นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เผยหลังให้ปากคำ กรณีที่ถูกศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันนำสืบ แสดงพยานหลักฐาน ทนายตั้ม,ออกหมายจับทนายตั้ม

3,899 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เผยหลังให้ปากคำ กรณีที่ถูกศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันนำสืบ แสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ เบิกความเท็จต่อศาลจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นหมายจับที่ 2 
โดยระบุว่าวันนี้ได้ยื่นเงินสดประกันตัว 1 แสนบาท
 
และขอแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับ มาตรา 157 ข้อหา ละเว้นกระปฎิบัติหน้าที่ เพราะเมื่อวานนี้ (วันที่ 5 ก.พ.) เวลา 22.00 น.ได้เข้ามาติดต่อตำรวจที่ สภ.กระทุ่มแบน ว่าจะขอมอบตัว หลังทราบว่าศาลจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับเมื่อเวลา 20.30 น. ของวันเดียวกัน แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ โดยอ้างว่า ยังไม่เห็นหมายจับ ซึ่งทนายตั้มเอง ก็รออยู่ที่ สภ.กระทุ่มแบน นานกว่าชั่วโมง แต่ก็ไม่มีการนำตัวไปดำเนินคดี
 
ต่อมารุ่งเช้า ของวันที่ (6 ก.พ.) ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 พร้อมด้วย ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครนำหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร และหมายค้น บุกค้นบ้าน และสำนักงานกฎหมาย ‘ษิทรา เบี้ยบังเกิด’ ซึ่งเป็นของทนายตั้ม จึงติดใจและจะแจ้งความตำรวจกลับ เพราะมาขอมอบตัวแล้ว แต่ไม่ให้มอบตัว
 
ส่วนเรื่องที่คนไม่มีอาชีพคนหนึ่ง ที่กล่าวหา ตัวเอง  และร้อยตำรวจเอกทวีป หรือ พชรวรรษ สุขชู ในข้อหาร่วมกันเบิกความอันเป็นเท็จในการพิจารณาคดี กรณีที่ ทั้ง 2 คนเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีของนายธีรวัฒน์ บุญรอด จำเลยในคดียาเสพติด ที่ถูกจับกุม โดยมีการกล่าวหาว่า ทั้ง 2 คน ร่วมกันนำสืบและแสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จ ทำให้นายธีรวัฒน์ ได้รับโทษน้อยลง
 
หลังจากนี้ เตรียมแจ้งดำเนินคดีกับคนไม่มีอาชีพ ที่พยายามไปกล่อมพยานที่เคยให้ปากคำในชั้นศาล เพื่อให้กลับคำให้การและใส่ร้ายตัวเองด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง