นักเตะไทยลงเล่นเจลีก 'กวินทร์' ย้ายอยู่ซัปโปโร 2 ปี - 'ธีรศิลป์' เปิดตัวกับชิมิสุอย่างเป็นทางการ
logo ข่าววันใหม่

นักเตะไทยลงเล่นเจลีก 'กวินทร์' ย้ายอยู่ซัปโปโร 2 ปี - 'ธีรศิลป์' เปิดตัวกับชิมิสุอย่างเป็นทางการ

ข่าววันใหม่ : ข่าวออกมาเมื่อช่วง 23.00 น. ของวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย สโมสร โอเอช ลูเวิน ในลีกรองของเบลเยียม ปล่อยตัว กวินทร์ ธรร กวินทร์ธรรมสัจจานันท์,ธีรศิลป์แดงดา,เจลีก,ชิมิสุ,โอเอชลูเวิน,ซัปโปโร

411 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
ข่าวออกมาเมื่อช่วง 23.00 น. ของวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย สโมสรโอเอช ลูเวิน ในลีกรองของเบลเยียม ปล่อยตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ไปอยู่กับคอนซาโดเล ซัปโปโร ในสัญญายืมตัวเป็นเวลา 2 ปี 
 
เนื่องจากตอนนี้ ซัปโปโรกำลังประสบปัญหาหนัก เนื่องจาก กู ซุง ยุน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวเกาหลีใต้ ต้องกลับไปเป็นทหาร ขณะที่ผู้รักษาประตูมือสองก็ยังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องนำกวินทร์มาเสริมทัพในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยกวินทร์ถือว่าเป็นนักเตะไทยคนที่ 4 ต่อจากชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรธร บุญมาทัน และล่าสุด ธีรศิลป์ แดงดา
 
ส่วนด้านธีรศิลป์ แดงดา เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการดับทีมชิมิสุ ในเสื้อหมายเลข 23 ย้ายจากเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ไปอยู่กับชิมิสุ เซ็นสัญญาถาวร 2 ปี โดยก่อนหน้านี้ค้าแข้งต่างแดนจะเป็นการยืมตัว แต่คราวนี้เป็นการซื้อขาด ตัวธีรศิลป์เองก็ใจหาย เพราะว่าอยู่เมืองทองฯ มา 12 ปี ยิงไป 166 ประตู และคว้าแชมป์ไทยลีกกับทีมนี้มา 4 สมัย