หนุ่มฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน ฉุนถูกบีบแตรใส่ ต่อยหน้าแฟนยูทูบเบอร์ปากแตก
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มฟอร์จูนเนอร์หัวร้อน ฉุนถูกบีบแตรใส่ ต่อยหน้าแฟนยูทูบเบอร์ปากแตก

ข่าววันใหม่ : อุบลราชธานี–เกิดเหตุการณ์รถฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่ง ขับมาอย่างหวาดเสียว ทำให้รถที่สวนทางมาบีบแตรเตือน จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งผู้โพ ยูทูบเบอร์,ปากแตก,อุบลราชธานี,ฟอร์จูนเนอร์,หัวร้อน,หนุ่มฉุนโดนบีบแตร

2,408 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
อุบลราชธานี–เกิดเหตุการณ์รถฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่ง ขับมาอย่างหวาดเสียว ทำให้รถที่สวนทางมาบีบแตรเตือน จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งผู้โพสต์คลิปดังกล่าวคือ นายปวิช  เจริญรัตนากูล  อายุ 25 ปี เป็นยูทูปเบอร์ช่องหนึ่ง
 
นายปวิชได้เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ตอนนั้นตนและแฟนสาวกลับจากการไปซื้อข้าวที่ร้านสะดวกซื้อใกล้หมู่บ้าน ขณะที่ตนเลี้ยวซ้ายเข้าซอย ได้มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ขับสวนมาด้วยความเร็ว ตนจึงบีบแตรเตือน แต่ก็ถูกฝั่งฟอร์จูนเนอร์บีบแตรสวนคืนมา และจอดรถขวาง ก่อนที่จะต่อว่าและทุบกระจกรถ 
 
จากนั้นคู่กรณีได้โทรศัพท์ตามเพื่อนมาอีก 2 คน โดย 1 ใน 2 คน ได้เข้ามาสอบถามนายปวิช  ด้วยความสุภาพ ตนจึงลดกระจกลงเพื่อจะพูดคุย แต่ยังไม่ทันได้คุย คู่กรณีก็ปรี่เข้ามาชกทั้งตนและแฟนสาว ทำให้แฟนสาวปากฉีกต้องเย็บ 2 เข็มและฟันผิดรูป
 
ส่วนคนที่เข้ามาคุยก็มาล็อคคอตนเองให้เพื่อนชก จนกระทั่งชาวบ้านที่มาเห็นเหตุการณ์รีบโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งกว่าทางตำรวจจะมาถึงฝั่งคู่กรณีก็ได้หลบหนีไปแล้ว โดยช่วงบ่ายของเมื่อวาน (5 ก.พ.) ตำรวจสภ.เมืองอุบลราชธานีได้นัดตนเองและคู่กรณีมาสอบปากคำ แต่ก็ยังไร้เงาของคู่กรณี จึงแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่ 
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/tLMUikC5vt4
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง