เจ้าของบ้านใจเด็ด! เจอโจรขี่บิ๊กไบค์งัดบ้าน เจ้าของสู้กัดจมูกคนร้ายเข้าอย่างจัง
logo ข่าววันใหม่

เจ้าของบ้านใจเด็ด! เจอโจรขี่บิ๊กไบค์งัดบ้าน เจ้าของสู้กัดจมูกคนร้ายเข้าอย่างจัง

ข่าววันใหม่ : เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.63) ศูนย์วิทยุ 191 อุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีขโมยขึ้นบ้านเรือนประชาชน ที่หมู่บ้านร่มเย็น ต.นาดี อ.เมือง โจรขึ้นบ้าน,กัดจมูก,เจ้าของบ้านสู้โจร

798 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
เมื่อวานนี้ (5 ก.พ.63) ศูนย์วิทยุ 191 อุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีขโมยขึ้นบ้านเรือนประชาชน ที่หมู่บ้านร่มเย็น ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี จึงประสานกำลังตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุพบว่ามีชาวบ้านจำนวนมาก ได้ร่วมกันจับตัวคนร้ายไว้ได้เป็นชายทราบชื่อต่อมา คือ นายกิตติชัย วงศ์กมลโรจน์ อายุ 59 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า CB 150R สีแดงดำ ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ
 
จากการตรวจค้นในตัวคนร้าย พบทองรูปพรรณหลายรายการที่คนร้ายเข้าไปขโมยในห้องนอน พบนาฬิกา 1เรือน พร้อมกับตลับทอง ด้านในมีทองอีก 1 เส้น โดยคนร้ายอ้างว่าเป็นทองปลอม ซึ่งเจ้าของบ้านบอกว่าไม่ใช่ของเขา ยังไม่แน่ชัดว่ามีผู้เสียหายรายอื่นอีกหรือไม่
 
หลังจากสำรวจทรัพย์สินในบ้านแล้ว ก็พบว่าห้องนอนมีร่องรอยของการรื้อค้นจนข้าวของกระจัดกระจาย ส่วนบริเวณที่นั่งหน้าบ้านพบกระเป๋าใส่กล้องยี่ห้อ Cano ที่ซื้อมาในราคา 35,000 บาทสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น แหวนทองคำหนัก 1 สลึง 1 วงและสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตรางอีก 1 เส้น ที่คนร้ายขโมยมาจากในห้องนอนตนเองและเตรียมจะหลบหนี
 
นายบำรุง ดวงละปา อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน และภรรยาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงนาทีสู้กับคนร้ายว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาออกไปซื้อของในห้างใกล้บ้าน ก่อนออกบ้านได้ล็อกบ้านเป็นอย่างดี หลังซื้อของแล้วก็ได้ขับรถกลับ เมื่อเข้าไปในบ้านได้ภรรยาได้เจอกับโจรวิ่งสวนออกมา แล้ววิ่งไปที่รถจักรยานยนต์เตรียมจะขี่หนีออกไป ภรรยาได้ตะโกนให้ช่วย ตนจึงวิ่งตามไปถีบรถคนร้ายจนล้มลงก่อนจะต่อสู้กัน ระหว่างนั้นโจรได้บีบอวัยวะเพศของตนอย่างแรง ตนจึงกัดไปที่จมูกของโจร ระหว่างต่อสู้กันมีชาวบ้านใกล้เคียงออกมาช่วยกันจับตัวไว้ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/tkdS2duTEBc
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง