นร.หญิงกระโดดตึกบาดเจ็บสาหัส คาดกดดันเรื่องเรียน
logo ข่าววันใหม่

นร.หญิงกระโดดตึกบาดเจ็บสาหัส คาดกดดันเรื่องเรียน

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 12.14 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนตกตึก ที่เกิดเหตุ เป็นถนนรอบอาคารเรียนสูง 4 ชั้ กระโดดตึก,นักเรียน,กระโดดตึกเครียดเรียน

898 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
เมื่อเวลา 12.14 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนตกตึก ที่เกิดเหตุ เป็นถนนรอบอาคารเรียนสูง 4 ชั้น พบเพียงกองเลือดเล็กน้อย ส่วนผู้บาดเจ็บ ครูและเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล
 
เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ จ.สุราษฎร์ธานี เด็กนักเรียนที่กระโดตึกได้รับบาดเจ็บขาหักทั้ง 2 ข้าง กระดูกอุ้งเชิงกรานแตก บอบช้ำภายใน รู้สึกตัว แพทย์ได้ทำการช่วยเหลือเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วน คาดว่าจะมีเลือดออกภายในช่องท้อง ต้องผ่าตัดเอาเลือดออก อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต 
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเปลี่ยนคาบเรียน ผู้บาดเจ็บและเพื่อนๆ อยู่ภายในห้องเรียน ชั้น 4 และจู่ๆ  ผู้บาดเจ็บได้ลากเก้าอี้ไปเพื่อปีนข้ามหน้าต่างลงไปยังระเบียงที่มีรั้วกั้นอีก 1 ชั้น และกระโดดลงไปทันที ท่ามกลางความตกใจและเสียงหวีดร้องของเพื่อนในห้องเรียน 
 
พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบถามครูประจำชั้นและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ มีปัญหาเครียดเกี่ยวกับผลการเรียนซึ่งเพิ่งผ่านสอบกลางภาคเรียนไป อาจจะเป็นไปได้ว่าผลการเรียนตกต่ำลง และจากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับครูประจำรายวิชาหนึ่ง และที่ได้ก่อเหตุเนื่องจากเครียด และยิ่งมีปากเสียงกับครูจึงตัดสินใจกระโดดลงมา ทั้งนี้ต้องรออาการผู้บาดเจ็บให้ดีขึ้นจึงจะสามารถสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
ด้านแม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง ไม่เคยเครียดเรื่องการเรียน และที่บ้านก็ไม่เคยบังคับลูกในเรื่องผลของการเรียน ซึ่งเกรดเฉลี่ยอยู่ที่ ประมาณ 2 ต้นๆ อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง และเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนเองและสามี ได้ขับรถยนต์มาส่งลูกสาวที่โรงเรียน ก็ยังพูดคุยหัวเราะ สนุกสนาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง เนื่องจากยังไม่ได้คุยกับลูกสาว ซึ่งกำลังผ่าตัดอยู่ ต้องรอพูดคุยสอบถามรายละเอียดกับลูกสาวอีกครั้ง 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/y1n-Zj-ibBI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง