สุดสลด! แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งไว้ในโถส้วมปั๊มน้ำมันย่านบางพลี
logo ข่าววันใหม่

สุดสลด! แม่ใจยักษ์คลอดลูกทิ้งไว้ในโถส้วมปั๊มน้ำมันย่านบางพลี

ข่าววันใหม่ : เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากพนักงานทำความสะอาด ปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 7 ต.บางพลีใ ทิ้งทารก,ศพทารก,ห้องน้ำปั๊ม,แท้งลูก

4,179 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากพนักงานทำความสะอาด ปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 7 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ว่าพบศพทารกถูกทิ้งอยู่ในโถส้วมภายในห้องน้ำ 
 
ที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำหญิงห้องที่ 1 ของปั๊มน้ำมันดังกล่าว ภายในโถส้วมได้พบศพเด็กทารก ถูกยัดอยู่ในโถส้วม ในสภาพยังมีสายรกและรกเด็กอยู่ที่ตัวทารก และยังมีเลือดเต็มโถส้วม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ต้องนำอุปกรณ์มาทำการสกัดเอาโถส้วมออกมาและนำโถส้วมดังกล่าวออกมาทุบด้านนอก เนื่องจากตัวเด็กติดอยู่ในช่องโถส้วมเอาออกไม่ได้ 
 
ตรวจสอบพบว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นเพศชาย อายุในครรภ์ ประมาณ 5 เดือน ความยาวลำตัวประมาณ 28 เซนติเมตร สภาพแขนขาอวัยวะครบทุกอย่าง โดยที่สะดือยังมีสายรกติดอยู่ พร้อมก้อนรกทั้งหมด และตรวจสอบภายในห้องน้ำพบกระดาษชำระเปื้อนเลือดถูกทิ้งอยู่ในถังขยะภายในห้องน้ำจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอ
 
จากการสอบถามพนักงานทำความสะอาดได้เล่าว่า เมื่อตอนเช้าตนได้เข้ามาทำความสะอาดห้องน้ำตามกปติ โดยห้องน้ำหญิง ห้องที่ 1 โถส้วมถูกปิดฝาไว้ ตนจึงเปิดออกเพื่อทำความสะอาด ก็พบมีเลือดกองอยู่ในโถส้วมและก้อนเนื้ออะไรสักอย่าง จึงนำเหล็กมาเขี่ยดูปรากฏว่าพบสายรกเด็กและศพเด็กอยู่ในโถส้วม จึงรีบบอกผู้จัดการปั๊มน้ำมัน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิฐานว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะแท้งลูกขณะเข้าห้องน้ำ จึงปล่อยศพทารกทิ้งไว้และหลบหนีไป 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_OnEoLLFjGw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง