แชร์กระหึ่ม! คลิปสาวประเภทสองเริงรักหนุ่มแกร๊บในดงกล้วย
logo ข่าววันใหม่

แชร์กระหึ่ม! คลิปสาวประเภทสองเริงรักหนุ่มแกร๊บในดงกล้วย

ข่าววันใหม่ : แชร์กระหุ่มโซเชียล คลิปวิดีโอสาวประเภทสองกับหนุ่มแกร๊บเริงรักในดงกล้วยกลางวันแสกๆ วินจยย.เผยลูกค้าประจำ มานั่งรถไปโรงงานเย็บผ้าทุกเ อัดคลิป,มีเพศสัมพันธ์,นนทบุรี,สาวประเภทสอง,แกร๊บ

56,775 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
แชร์กระหุ่มโซเชียล คลิปวิดีโอสาวประเภทสองกับหนุ่มแกร๊บเริงรักในดงกล้วยกลางวันแสกๆ วินจยย.เผยลูกค้าประจำ มานั่งรถไปโรงงานเย็บผ้าทุกเช้า เห็นเป็นคนเงียบๆ ไม่คิดว่าจะกล้าทำขนาดนี้
 
มีผู้ใช้ทวิตเตอร์เขียนข้อความระบุว่า "จอย สาว 2 (ไม่ได้รับงานค่ะฟรีค่ะ) มาเดินเล่นบิ๊กซีจิ๊ก...ได้เฉยเลยผู้ชาย...ใหญ่มาก พร้อมกับโพสต์คลิปวิดีโอสาวประเภทสองกำลังมีเพศสัมพันธ์กับหนุ่มแกร๊บภายในดงกล้วย จนมีการส่งต่อในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดภายในซอยแห่งหนึ่ง ย่านถนนแจ้งวัฒนะ
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 20 แยกย่อยซอยต้นสน 6 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสถานที่ในคลิป เพราะว่าเป็นที่รกร้าง มีต้นกล้วยปลูกอยู่หลายสิบต้น
 
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอ้างว่าบริเวณดังกล่าวไม่ใช่ที่เกิดเหตุ ส่วนพื้นที่เกิดเหตุอยู่แถวสะพานพระราม 5 ไม่ใช่พื้นที่ของ สภ.ปากเกร็ด แต่จากการสอบถามวินจยย.ซอยต้นสน หลายรายต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวประเภท 2 ในคลิป เป็นลูกค้าที่อยู่ในซอยนี้ เป็นลูกค้าที่นั่งวินเป็นประจำทุกเช้า เพื่อไปทำงานที่โรงงานเย็บผ้าแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ ปกติแล้วจะเป็นคนเงียบๆ ไม่คิดว่าจะกล้าขนาดนี้ ส่วนสถานที่ในคลิปน่าจะอยู่ภายในซอยต้นสน 6 ซึ่งจะมีที่ว่างมีต้นกล้วยปลูกอยู่และด้านหลังเป็นป่ากกตามคลิป
 
หญิงคนหนึ่ง อายุ 51 ปี เป็นชาวบ้านในซอยต้นสน กล่าวว่า หลังจากดูภาพในคลิปแล้วมั่นใจว่าเป็นสถานที่เดียวกันกับในคลิปแน่นอน ขนาดกลางวันแสกๆ ยังทำกันถึงขนาดนี้ ไม่อายผีสางเทวดากันเลย อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยออกตรวจกวดขันกับบุคคลประเภทนี้เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hNghF9Buo4I 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง