รวบสามีโหดซ้อมภรรยาจนเสียสติ อ้างแค่ทะเลาะตามประสาผัวเมีย
logo ข่าววันใหม่

รวบสามีโหดซ้อมภรรยาจนเสียสติ อ้างแค่ทะเลาะตามประสาผัวเมีย

ข่าววันใหม่ : จากกรณีการทำร้ายร่างกายของสามี-ภรรยา ที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยฝ่ายหญิงได้พาบุตรอายุเพียง ผัวเมียทะเลาะกัน,ผัวซ้อมเมีย,เสียสติ,สกลนคร

1,895 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
จากกรณีการทำร้ายร่างกายของสามี-ภรรยา ที่ อ.พังโคน จ.สกลนคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยฝ่ายหญิงได้พาบุตรอายุเพียง 1 เดือน ออกมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ก่อนมีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพังโคน ต่อมาได้ด้านน้องสาวของฝ่ายหญิงได้ถ่ายคลิปวิดีโอและโพสต์ในเฟชบุ๊ค จนมีการแชร์ข้อมูลและวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวดังกล่าวอย่างมาก 
 
ซึ่งต่อมา ฝ่ายชายที่ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ เทพเจ้า นครไฮ มาตอบคอมเม้น อ้างว่า ฝ่ายหญิงอยากมีเซ็กส์แบบซาดิสก์ แต่ไปบอกคนอื่นว่าถูกทำร้าย เพราะอยากได้สมบัติของตนเอง ด้านแม่ของผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกสาวอาการหนักมาก จนถึงวันนี้ยังจำเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ จำได้แต่ชื่อลูก และยังหวาดผวาตลอดเวลา ตอนอยู่กับสามี ที่บ้านใน ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน กว่าจะมาหาแม่ได้ก็ลำบาก เหมือนถูกกักกันตัว ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.พังโคน ตั้งแต่วันเกิดเหตุ แต่คดีไม่คืบหน้า ตำรวจรอให้ลูกสาวหายดีและมาให้ปากคำก่อน ตอนนี้พ่อแม่ใจสลาย และยังกลัวลูกเขยตามมาทำร้ายที่บ้าน
 
ล่าสุด ช่วง 15.00 น. ของวันที่ 5 ก.พ. ตำรวจ สภ.พังโคน ได้เดินทางไปควบคุมตัวชายวัย 37 ปี สามีของผู้บาดเจ็บ จับตัวได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านไฮหย่อง ต.ไฮหย่อง อ.พังโคน นำตัวมาดำเนินคดี โดยผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นเพียงการทะเลาะกันซึ่งทะเลาะกันเป็นประจำอยู่แล้ว ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันมากมาย แค่ผัวเมียทะเลาะกัน 
 
ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และมีการพาไปตรวจปัสสาวะ ผลปรากฏว่าปัสสาวะสีม่วง จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีและแจ้งไป 3 ข้อหา ทำร้ายร่างกาย กังขังหน่วงเหนี่ยว และเสพยาเสพติด
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QhhaYC7CJtw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง