ร้านยินดีรับผิดชอบค่าเสียหาย กรณีสาวดื่มค็อกเทลทำไฟไหม้หน้า
logo ข่าววันใหม่

ร้านยินดีรับผิดชอบค่าเสียหาย กรณีสาวดื่มค็อกเทลทำไฟไหม้หน้า

ข่าววันใหม่ : อุทาหรณ์ สาวเชียร์เบียร์สั่งเครื่องดื่มค็อกเทลที่จุดไฟมาดื่ม แล้วเกิดไฟลุกไหม้ที่บริเวณใบหน้าและลำคอจนเป็นแผล วอนร้านช่วยเหลือค่ารั ดื่มค็อกเทลไฟไหม้หน้า,พิษณุโลก,ค็อกเทล

567 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
อุทาหรณ์ สาวเชียร์เบียร์สั่งเครื่องดื่มค็อกเทลที่จุดไฟมาดื่ม แล้วเกิดไฟลุกไหม้ที่บริเวณใบหน้าและลำคอจนเป็นแผล วอนร้านช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ล่าสุดทางร้านออกมายินชดใช้ค่าเสียหายแล้ว
 
เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นจังหวะที่บาเทนเดอร์กำลังให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทล ซึ่งมีไฟเป็นส่วนประกอบให้กับลูกค้า แล้วเกิดอุบัติเหตุไฟลุกไหม้บริเวณเส้นผมและลำคอ
 
คุณกมลวรรณ อังศุมาดิศร อายุ 22 ปี ผู้บาดเจ็บที่อยู่ในคลิป เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เธอได้ไปใช้บริการร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ตนเองได้สั่งค็อกเทลหลากหลายเมนูมาลอง จนเริ่มมีอาการมึนเมา และสอบถามบาร์เทนเดอร์ว่ามีเมนูอะไรแนะนำบ้าง บาร์เทนเดอร์จึงแนะนำ ชูการ์เบิร์น มาให้ดื่ม เป็นค็อกเทลที่ใช้ไฟเป็นส่วนประกอบ โดยบาร์เทนเดอร์บอกว่าสามารถยกดื่มได้โดยไม่ต้องใช้หลอด ตอนแรกตนตั้งใจจะให้แฟนดื่ม แต่แฟนไม่กล้าตนจึงยกดื่มเอง แต่ก็เกิดไฟลุกไหม้ที่ใบหน้าและลำคอตามคลิป
 
หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความ เพื่อให้เรียกร้านคู่กรณีเข้ามาเยียวยาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ทางร้านล่าสุดได้ยินยอมช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และจะช่วยเหลือค่าเสียโอกาสในการทำงานระหว่างรักษาตัว ทั้งนี้ฝากเตือนถึงคนที่ดื่มเครื่องดื่มแบบนี้ให้ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นเหมือนตนด้วย
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cvVMuTpfms8
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง