ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนร้านข้าวไข่เจียวดับ 1 ราย
logo ข่าววันใหม่

ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนร้านข้าวไข่เจียวดับ 1 ราย

ข่าววันใหม่ : เวลา21.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุรถพุ่งชนร้านข้าวมีคนเจ็บและรถเสียหายจำนวนหลายคันบริเวณซอยหลังห้างแหลมทอง ต.แส ฟอร์จูนเนอร์,พุ่งชน,รถพุ่งชนร้าน,ร้านข้าวไข่เจียว

1,349 ครั้ง
|
06 ก.พ. 2563
เวลา21.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุรถพุ่งชนร้านข้าวมีคนเจ็บและรถเสียหายจำนวนหลายคันบริเวณซอยหลังห้างแหลมทอง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านขายข้าวไข่เจียว พบรถชนกันจำนวนหลายคันและเบื้องต้นมีคนเจ็บ 1 รายเป็นผู้หญิงถูกรถทับ และลากไปติดอยู่ใต้ท้องรถ
 
จากการสอบถามทราบว่ารถคันก่อเหตุคือรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ เจ้าของรถคือ นาย ณัฐพัชร์ อายุ 17 ปี ซึ่งได้มาจอดซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อและติดเครื่องยนต์ทิ้งเอาไว้ คนขับเล่าว่าหลังซื้อของเสร็จก็เปิดประตูขึ้นรถ พอก้าวขาขึ้นรถแค่ครึ่งตัว รถก็พุ่งออกไปชนกับร้านขายข้าวที่มีคนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ และลากไปชนกับกำแพงทะลุไปชนกับรถเก๋งที่จอดอยู่เสียหายอีก 3 คัน สภาพพังยับเยิน โดยเจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือหญิงที่ถูกรถชนมีอาการสาหัสกู้ภัยต้องปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
โดยแฟนคนเจ็บเล่าให้ฟังว่าตนนั่งกินข้าวอยู่กับแฟนสาวโดยตนเองลุกไปกินน้ำซึ่งแฟนสาวนั่งหันหลังอยู่ จู่ๆ รถคันก่อเหตุก็พุ่งเข้ามาชนจนร้านข้าวพังกระจาย ตนจึงพยายามหาแฟนสาวก็พบว่าถูกรถชนและติดอยู่ใต้ท้องรถเห็นสภาพแฟนสาวถึงกับร้องไห้ทำอะไรไม่ถูก 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UtIS8mEdsGc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง