เปิดภาพนาทีตร.ขี่จยย.ไล่ตามเด็กแว้นซิ่งแหกด่านหนีย้อนศรปีนฟุตบาทเสียหลักล้ม
logo ข่าววันใหม่

เปิดภาพนาทีตร.ขี่จยย.ไล่ตามเด็กแว้นซิ่งแหกด่านหนีย้อนศรปีนฟุตบาทเสียหลักล้ม

ข่าววันใหม่ : วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุขได้มีการตั้งด่านตรวจจุดสกัดป้องกันเด็กแว้นและกลุ่มรถซิ่งรวมถึงป้องกั เด็กแว้น,ย้อนศร,จยย,มอเตอร์ไซค์,รถแข่ง,มอเตอร์ไซค์แต่งซิ่ง,ตำรวจไล่ล่าเด็กแว้น,ตั้งด่าน

525 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2563
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุขได้มีการตั้งด่านตรวจจุดสกัดป้องกันเด็กแว้นและกลุ่มรถซิ่งรวมถึงป้องกันการแข่งขันรถในทางโดยมีการตั้งด่านตรวจบริเวณถนนข้าวหลามได้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขี่มาเป็นกลุ่มซึ่งท่อรถมีเสียงดัง มีพฤติกรรมเข้าข่ายเด็กแว้นและพอขี่มาเจอด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ก็ขี่ยูเทิร์นและย้อนศรขี่หนีด่าน 
 
 
ส.ต.อ.ธนวัตร พงศ์เรืองรอง ผบ.หมู่(ป)สภ.แสนสุข จึงขับขี่จักรยานยนต์สายตรวจติดตามเบื้องต้นเป็นเด็กชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรหนีด้วยความเร็วเสียงท่อดังสนั่น โดยขี่จากถนนข้าวหลามย้อนออกมาบริเวณแยกบางแสน เลี้ยวเข้าตัวเมืองชลบุรีและจะพยายามเลี้ยวเข้าตรงสะพานวัดบางเป้งจนรถเกิดเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาทเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บแต่ยังโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก
 
 
จากการตรวจสอบก็พบว่ายังเป็นเยาวชน โดยรถจักรยานยนต์ถูกดัดแปลงสภาพแต่งซิ่งและเปลี่ยนท่อที่ทำให้เกิดเสียงดัง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลและยึดรถเข้าโรงพัก ในเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเนื่องจากยังเป็นเยาวชนแต่จะติดตามญาติให้มารับทราบถึงพฤติกรรมของลูก
 
 
รับชมผ่ายูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MDsH7mEXS1I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง