รวบเพื่อนบ้านหื่น! ย่องขืนใจเด็กหญิงวัย 13 ป่วยโรคหัวใจ ป้าผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด
logo ข่าววันใหม่

รวบเพื่อนบ้านหื่น! ย่องขืนใจเด็กหญิงวัย 13 ป่วยโรคหัวใจ ป้าผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

ข่าววันใหม่ : วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เกิดเหตุการณ์สลดใจสังคมขึ้น ที่ซอยรัฐบำรุง30 ตลาดเก่าปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อนางน้อย ได เพื่อนบ้านหื่น,ขืนใจเด็ก13,ข่มขืนเด็กป่วยโรคหัวใจ

6,581 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2563
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 เกิดเหตุการณ์สลดใจสังคมขึ้น ที่ซอยรัฐบำรุง30 ตลาดเก่าปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อนางน้อย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบ สภ.ปราณบุรี ว่า มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุข่มขื่นหลานสาว วัย 13 ปี ภายในบ้านพัก เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
 
 
นางน้อย  เล่าให้ฟังว่า ตนมีศักดิ์เป็นป้า ของเด็กหญิง วัย 13 ปี ซึ่งรับเลี้ยงดูแลมาตั้งแต่เกิดเนื่องจากพ่อแม่ของเด็กแยกทางกัน วันเกิดเหตุที่จับได้ คือกลางดึกของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาซึ่งรู้จักมักคุ้นกับคนในครอบครัวเป็นอย่างดี ชื่อนายณรงค์ ลาบุตร อายุ 56 ปี อาชีพรับจ้างขับรถตู้โดยสาร ซึ่งมีบ้านพักห่างไปอีก 5 หลังในซอยบ้านเดียวกัน ซึ่งตามปกตินายณรงค์มักจะเดินมาข้างบ้านแล้วอ้อมมาด้านหลังบ้านเพื่อปีนหน้าต่างเข้าห้องนอนลูกชายของตน ซึ่งนอนป่วยติดเตียง แล้วมาคุยเล่นเพราะรู้จักกันมานาน โดยเมื่อปีนหน้าต่างเข้ามาคุยแล้วคุยธุระกันเสร็จก็จะปีนหน้าต่างกลับออกไป โดยจะถอดรองเท้าแตะสีขาว มีลาย ไว้ที่หน้าต่างข้างบ้าน ทำแบบนี้เป็นประจำ
 
 
แต่ในช่วงกลางดึกคืนเกิดเหตุ ซึ่งคนในบ้านเข้าห้องนอนกันแล้ว นายณรงค์ เข้ามาคุยกับลูกชายอีก แต่คราวนี้บอกกับลูกชายว่า ขอออกทางหน้าบ้านแทน โดยได้เดินออกจากห้องลูกชายซึ่งอยู่หลังบ้าน ผ่านมาถึงหน้าบ้านซึ่งหลานสาว อายุ 13 ปี ซึ่งป่วยมีปัญหาด้วยโรคหัวใจมาแต่กำเนิด นอนอยู่หน้าทีวีติดกับประตูหน้าบ้าน และห้องของตนก็อยู่ตรงนั้นแต่ตอนนั้นตนนอนแล้ว
 
 
ความมาแตกเพราะลูกชายไม่ได้ยินเสียงประตูลูกปิดเปิดออก ด้วยความสงสัยคือค่อยๆคืบคลานออกมาจากห้อง ร้องเรียกหลานให้หาน้ำให้กิน ซึ่งลูกชายบอกว่าได้ยินเสียกุกกัก หลานสาวลุกออกมาเห็นสภาพกางเกงบิดเบี้ยว และสังเกตุเห็นว่า มีคนแอบคุ้ดคู้อยู่ใต้เก้าอี้นั่งโดยมีผ้าห่มคุมตัวอยู่ ลูกชายจึงได้ทุบประตูเรียกตนออกมา ตนตกใจตื่นมาเจอกับเหตุการณ์เข้า รู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมาก จึงได้โทรศัพท์บอกลูกสาวอีกคนที่อยู่คนละบ้าน และพ่อของเด็กให้ทราบ เมื่อลูกสาวมาถึง ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนั้นนายณรงค์ ยอมออกจากใต้เก้าอี้มาแล้ว บอกแต่ว่าไม่ได้ทำอะไร ถึงกับก้มกราบเท้า พูดแต่ว่าอย่าจับเขา อย่าเอาเรื่องเขาเลย ให้เห็นแต่แม่เขาที่แก่แล้ว กระทั่งรถยนต์ตำรวจเปิดไฟวับวาบเข้ามาในซอย นายณรงค์เห็นเข้าได้ฉวยโอกาสวิ่งหนีหายไปในความมืด
 
 
ทั้งนี้ ตนได้สอบถามหลานสาวอยู่นาน ตอนแรกเด็กไม่พูดไม่บอก เพราะเด็กมีความกลัว ไม่กล้าเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง จนยอมรับความจริงว่า เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้หลายครั้ง โดยครั้งแรกแค่ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ด้วยมือ ที่ป่ารกแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกข่มขื่นหลายครั้งในเวลาต่อมา โดยทุกครั้งนายณรงค์ได้พูดข่มขู่หลานสาวไว้ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะถูกตี และให้เงินเด็กเป็นค่าปิดปาก ไว้ครั้งละ 100-200 บาท ด้วยความกลัวเด็กจึงไม่กล้าบอกความจริงกับครอบครัว ส่วนวันเกิดเหตุที่จับได้ในบ้านนั้น ยังไม่ทันจะได้ข่มขื่นเพราะลูกชายตนเอะใจเสียก่อน แต่ก็ก่อเหตุอนาจารหลานสาวด้วยนิ้วไปแล้ว ทั้งนี้นางน้อย ป้าของเด็กหญิงวัย 13 ปี ถึงกับน้ำตาร่วงเมื่อเล่าย้อนเหตุการณ์ให้ฟัง
 
 
โดยความคืบหน้าในทางคดี สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งว่า ชุดสืบสวนติดตามหาข่าวกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายณรงค์ ได้ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ที่ ม.3 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา และได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบปัสสาวะเป็นสีม่วง อีกทั้งผู้ต้องหาได้ยอมรับว่าก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงจริง แต่รับเพียงว่าใช้นิ้วเท่านั้น เบื้องต้นพนักงานสวบสวนตั้ง 3 ข้อหา หนักคือ ลักลอบเสพยาเสพติดบริเวณริมถนนสาธารณะ, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และ ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิง อายุ 13 ปี ควบคุมตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลจังหวัดหัวหิน ผลัดแรกแล้ว
 
 
ส่วนข้อหาข่มขื่นกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13 ปีนั้น ขณะนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ และรอสอบปากคำเด็กหญิง ซึ่งต้องนัดสอบปากคำพร้อมกับสหวิชาชีพก่อนซึ่งเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย จึงจะสามารถสอบปากคำได้
 
 
 
รับชมผ่ายูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HBXwsoAWrLk