ระทึก! ไฟไหม้ร้านแก๊สย่านนวมินทร์ ระเบิดลามเผาวอด 3 คูหา เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ
logo ข่าววันใหม่

ระทึก! ไฟไหม้ร้านแก๊สย่านนวมินทร์ ระเบิดลามเผาวอด 3 คูหา เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 21.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้ม ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ บริเว ไฟไหม้,ไฟไหม้ร้านแก๊ส,ไฟไหม้ย่านนวมินทร์,แก๊สระเบิด

5,755 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2563
เมื่อเวลา 21.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้ม ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ บริเวณถนนนวมินทร์ระหว่างซอย นวมินทร์ 105-107 เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหาคร จึงได้ทำการประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 
 
 
โดยในที่เกิดเหตุพบแสงเพลิงซึ่งได้ลุกไหม้อาคารพาณิชย์ เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรชั่วคราว เพื่อให้รถดับเพลิงเข้าไปดับไฟ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีถึงควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เปิดเป็นร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้ม เพลิงได้ลุกไหม้เสียหายทั้งหมด 
 
 
นายชาย ศรัทธาพร เจ้าของร้านที่เกิดเพลิงไหม้เผย ขณะเกิดเหตุเขาและภรรยาได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน เมื่อกลับมาถึงภรรยากำลังเปิดประตูพบไฟกำลังลุกไหม้อยู่กลางบ้าน จึงรีบวิ่งหนีออกมา จากนั้นไม่ได้นานได้มีเสียงระเบิดดังขึ้นก่อนที่ไฟจะลุกลามพุ่งขึ้นด้านบนอย่างรวดเร็ว 
 
 
ขณะที่เจ้าของบ้านที่อยู่ใกล้กับ ที่ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นแก๊สรั่วออกมาจากร้านแก๊ส จากนั้นไม่นานได้มีเสียงระเบิดดังขึ้น เขาและคนในบ้านจึงรีบวิ่งหนีตายก่อนออกมา 
 
 
เบื้องต้นพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้ตัวอาคารเสียหาย 3 คูหา ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง
 
 
รับชมผ่ายูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zA7FkDexoJo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง