18 ล้อเฉี่ยวจยย.ล้ม ก่อนทับร่างซ้ำ ดับ 1 เจ็บ 2
logo ข่าววันใหม่

18 ล้อเฉี่ยวจยย.ล้ม ก่อนทับร่างซ้ำ ดับ 1 เจ็บ 2

ข่าววันใหม่ : นี่เป็นภาพอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ที่กล้องวงจรปิด บริเวณถนนจันทอุดม ฝั่งขาเข้า อำเภอเมือง จังหวัดระยอง บันทึกไว้ได้ เป็ รถพ่ว,รถพ่วง18ล้อ,รถพ่วงเฉี่ยว,จยย,รถพ่วงทับร่าง

4,396 ครั้ง
|
04 ก.พ. 2563
นี่เป็นภาพอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ที่กล้องวงจรปิด บริเวณถนนจันทอุดม ฝั่งขาเข้า อำเภอเมือง จังหวัดระยอง บันทึกไว้ได้ เป็นวินาทีที่รถพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ แล้วจักรยานยนต์ล้ม ทำให้คนขี่กระเด็นเข้าไปบริเวณล้อรถพ่วง และถูกล้อรถพ่วงทับจนเสียชีวิต ซึ่งทราบต่อมาว่าชื่อ นางทองพรรณ เสงี่ยมงาม อายุ 54 ปี ส่วนคนซ้อน ซึ่งเป็นเด็ก และผู้หญิงอีก 1 คน ทราบว่าชื่อนางบังเอิญ สุถนอม อายุ 32 ปี และเด็หญิงนิว อายุ 2 ปี ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลระยอง
 
จากการสอบถาม นายสัมพันธ์ แก้วช้าง อายุ 24 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ บอกว่า กำลังจะขับรถเข้าไปบรรทุกทรายในตัวเมือง โดยขับอยู่ในเลนซ้ายความเร็วปกติ มาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ด้านซ้าย แล้วจู่ ๆ ก็ล้มเข้าหาตัวรถ ทำให้ล้อรถทับ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เบื้องต้นเข้าใจว่ารถจักรยานยนต์อาจจะหักหลบรถที่จอดอยู่ริมถนน ทำให้รถเสียหลัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกปากคำไว้ก่อน หลังจากนั้นจะตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/69tdTLLfS9c