หนุ่มเดนมาร์กฝึกโดดร่ม โชคร้ายร่มไม่กาง ดิ่งลงพื้นร่างกระแทกดับ จนท.เร่งหาสาเหตุ
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มเดนมาร์กฝึกโดดร่ม โชคร้ายร่มไม่กาง ดิ่งลงพื้นร่างกระแทกดับ จนท.เร่งหาสาเหตุ

ข่าววันใหม่ : ชลบุรี - เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ มีชาวต่างชาติ ประสบอุบ ชลบุรี,กระโดดร่ม,โดดร่ม,ร่มไม่กาง,ร่างดิ่งพื้น,อุบัติเหตุ,ศรีราชา

3,254 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2563

ชลบุรี - เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ มีชาวต่างชาติ ประสบอุบัติเหตุร่มไม่กางตกลงกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณสนามบินเล็กอ่างเก็บน้ำหนองค้อ ม.7 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบจุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยงเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อคือ Mr.STEFAN EIRIKSSON ANDERSEN อายุ 30 ปี สัญชาติเดนมาร์ก อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าหมดสติอยู่ ที่บริเวณช่องปากและจมูก มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณขาซ้ายหัก ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกอย่างแรง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา โดยเร่งด่วน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ของสนามบิน ได้พยายามปิดกั้นการบันทึกภาพ รวมถึงข้อมูลของเหตุการณ์ในครั้งนี้

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาฝึกกระโดดร่ม โดยก่อนที่จะขึ้นกระโดดร่ม เจ้าหน้าที่สนาม ก็มีการตรวจเช็คอุปกรณ์ ก่อนขึ้นเครื่องบนเล็ก ไปกระโดดร่มอยู่แล้ว ซึ่งตามแผนที่วางไว้ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ต้องกระตุกร่มตามความสูงที่วางไว้ แต่ไม่รู้ด้วยสาเหตุใด ถึงไม่กางร่ม ส่งผลให้ร่างตกลงมากระแทกพื้นอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์แล้ว ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล แจ้งว่าผู้ตาย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวน อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/m82m4zY9FQU

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง