สลด! สองผัวเมียเคราะห์ร้าย ขี่มอไซค์แทรกกลางรถบรรทุก ก่อนเสียหลักล้มโดนทับดับคาที่
logo ข่าววันใหม่

สลด! สองผัวเมียเคราะห์ร้าย ขี่มอไซค์แทรกกลางรถบรรทุก ก่อนเสียหลักล้มโดนทับดับคาที่

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 1 ก.พ. 63 ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้ สมุทรปราการ,อุบัติเหตุสมุทรปราการ,บางนา,บางนาตราด,อุบัติเหตุ,รถบรรทุก,รถบรรทุกทับ,รถบรรทุกทับจยย,รถชน,รถบรรทุกชน

2,353 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2563

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 1 ก.พ. 63 ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ถนนบางนา - ตราด หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุอยู่ช่องเลนกลางพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย สภาพถูกล้อรถบรรทุกทับบริเวณศีรษะ กะโหลกแตก เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อนายสมชาย อรุณประภาพรรณ อายุ 58 ปี และนางรัชนี อรุณประภาพรรณ อายุ 55 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีดำ ล้มอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 75 – 3015 กทม. มีนายจักรพงษ์ ชนยุทธ อายุ 34 ปี เป็นคนขับยืนรอให้ปากคำอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

นายจักรพงษ์ คนขับรถหกล้อ ได้เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถออกจากโรงงานเพื่อไปส่งสินค้าที่บางบัวทอง ก่อนถึงที่จุดเกิดเหตุเป็นทางเบี่ยงออกทางคู่ขนานเพื่อเข้าทางด่วนกาญจนาภิเษก ตนขับมาในเลนกลางโดยมีรถบัสอยู่ในเลนขวาสุด แต่ตนมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขี่แทรกกลางมาระหว่างรถตนและรถบัส และรู้สึกอีกที่เมื่อรถกระโดดเหมือนเหยียบอะไรบ้างอย่าง ที่ล้อล้อหลังด้านขวา ตนจึงจอดรถลงมาดู ก็พบว่าล้อหลังของตนทับคนขี่จักรยานยนต์ทั้ง 2 เสียชีวิตจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/74n8GJ72jO4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง