หนุ่มกลับจากกินก๋วยเตี๋ยว เจอ 3 โจ๋ไล่ตามรุมกระทืบเจ็บ งงไปทำอะไรให้
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

หนุ่มกลับจากกินก๋วยเตี๋ยว เจอ 3 โจ๋ไล่ตามรุมกระทืบเจ็บ งงไปทำอะไรให้

ข่าว..เช้าวันหยุด : สมุทรสงคราม-กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดริมถนน โดยมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา ก่อน สมุทรสงคราม,วัยรุ่นรุมทำร้าย,ร้านก๋วยเตี๋ยว,โจ๋กร่าง,โจ๋รุมทำร้าย,นายสมพงศ์ ถ้วยทอง

3,147 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2563
สมุทรสงคราม-กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดริมถนน โดยมีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา ก่อนจะจอดรถและรุมทำร้ายชายคนแรกที่ศีรษะและใบหน้า จนล้มกลิ้งไปกับพื้น มีการลากขาผู้เสียหายไปรุมทุบตี และถีบลงไปข้างทาง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็พากันหลบหนีไป
 
โดยผู้เสียหายคือ นายสมพงศ์ ถ้วยทอง ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ศีรษะและตามลำตัวหลายแห่ง พลเมืองดีช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลศหล้าสมุทรสงคราม
 
นายสมพงศ์ เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนเศษ ของวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้าน พอขับมาถึงบริเวณถนนบายพาส ทางเลี่ยงเมืองแม่กลอง ตำบลลาดใหญ่ ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม และถูกทำร้าย โดยที่ไม่รู้เลยว่าไปสร้างความโกรธแค้นให้กับกลุ่มวัยรุ่นนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย
 
ทั้งนี้ แม้ที่เกิดเหตุจะค่อนข้างมืด แต่ก็พอจะจำหน้าของคนร้ายได้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมวัยรุ่นกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็ว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ทั้งก่อนเกิดเหตุ และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/HxU0f5CaxKs
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง