สลด! พ่อหวังฆ่าตัวตายพร้อมลูก ใช้ไฟฟ้าช็อตตัวดับ เคราะห์ดีลูกรอด พบเขียนตัดพ้อเมียเต็มผนัง
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

สลด! พ่อหวังฆ่าตัวตายพร้อมลูก ใช้ไฟฟ้าช็อตตัวดับ เคราะห์ดีลูกรอด พบเขียนตัดพ้อเมียเต็มผนัง

ข่าว..เช้าวันหยุด : ระยอง-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง พบศพนายอภิสิทธิ์ เสาแสง อายุ 35 ปี ม ระยอง,ฆ่าตัวตาย,พ่อฆ่าตัวตาย,ไฟช็อต,ฆ่าตัวตายพร้อมลูก,จมลาตาย,ข้อความ,ตัดพ้อเมีย,ลูกรอด

4,312 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2563
ระยอง-เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในตำบลทับมา อำเภอเมืองระยอง พบศพนายอภิสิทธิ์ เสาแสง อายุ 35 ปี มือกำสายไฟที่ต่อจากเบรกเกอร์ คาดว่าถูกไฟช็อตจนเสียชีวิต
 
นอกจากนี้ ยังพบลูกสาวของนายอภิสิทธิ์ 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระยองไปก่อนหน้านี้แล้ว ภายในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบข้อความที่เขียนถึงภรรยาไว้เต็มฝาผนัง ในทำนองตัดพ้อ เศร้าเสียใจ และพร้อมจะจบชีวิตไปด้วยกัน
 
จากการสอบถามลูกสาวทั้งสองคนที่อาการปลอดภัยแล้ว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อขังลูกสาวทั้งสองคนไว้ในห้องนอน และต่อสายไฟจากเบรกเกอร์เข้ามาในห้อง หลังจากนั้นใช้เตียง 2 เตียงดันประตูเอาไว้ ขังตัวเองและลูกสาว 2 คนไว้ในห้อง จากนั้นเอาสายไฟรัดขาลูกทั้งสองคน ส่วนตัวพ่อก็กำสายไฟอีกเส้นหนึ่งไว้ หวังจะฆ่าตัวตายพร้อมลูก
 
แต่พอกระแสไฟฟ้าวิ่งมาตามสายไฟ ลูกสาวรู้สึกว่าถูกไฟช็อต จึงรีบชักขาออกให้พ้นจากสายไฟ ส่วนพ่อถูกไฟช็อตจนแน่นิ่งไป ลูกสาวจึงรีบหาทางหนีออกจากห้อง และขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน
 
เบื้องต้นคาดว่า นายอภิสิทธิ์น่าจะเครียดที่ภรรยาหนีไปมีสามีใหม่ และสามีใหม่ก็ไม่ยอมรับเลี้ยงดูลูก ๆ ภรรยาจึงนำลูก 2 คน มาฝากให้ยายเลี้ยง นายอภิสิทธิ์ผู้เป็นพ่อจึงไปรับลูกมาอยู่ด้วยกัน ได้เพียง 2 วันก็ก่อเหตุขึ้น
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/I5vn0uSlMSg
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง