ส่องการเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะ แมนฯยูฯ คว้า 'บิชอป' ประตูดาวรุ่งไปครอง พร้อมส่ง 'บรูโน' ประเดิมสนามเจอ วูล์ฟฯ
logo ข่าววันใหม่

ส่องการเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะ แมนฯยูฯ คว้า 'บิชอป' ประตูดาวรุ่งไปครอง พร้อมส่ง 'บรูโน' ประเดิมสนามเจอ วูล์ฟฯ

ข่าววันใหม่ : ส่องตลาดนักเตะก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในช่วงเช้าของวันนี้ตามเวลาประเทศไทย (1 ก.พ.) ล่าสุด เอ็มเร่ ชาน ย้ายจากยูเวนตุสในอิตาลี ไปอยู่กั วูล์ฟแฮมป์ตัน,แมนยู,บรูโน่ แฟร์นันเดส,นาธานบิชอป,ตลาดนักเตะ,ดอร์ทมุนด์,พรีเมียร์ลีก

1,036 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2563
ส่องตลาดนักเตะก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในช่วงเช้าของวันนี้ตามเวลาประเทศไทย (1 ก.พ.) ล่าสุด เอ็มเร่ ชาน ย้ายจากยูเวนตุสในอิตาลี ไปอยู่กับดอร์ทมุน ส่วน แมนยู ได้นาธาน บิชอป ไปครอง
 
เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เอ็มเร่ ชาน อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ย้ายจากยูเวนตุสในอิตาลี ไปอยู่กับดอร์ทมุน ลีกเยอรมนีอีกครั้ง ซึ่งเป็นสัญญายืมตัว แต่ก็มีออปชั่นซื้อขาดด้วย ในกรณีที่ผลงานดี ก็มีสิทธิที่จะย้ายไปอยู่กับดอร์ทมุนแบบถาวร   
 
ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าจะได้กองหน้าเพิ่ม แต่ได้ นาธาน บิชอป ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจาก เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ดในลีกวัน ขณะที่ บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี จะสวมเสื้อหมายเลข 18 มีลุ้นประเดิมสนามให้กับแมนยูวันนี้ (1 ก.พ.)
 
ด้าน โอเล กึนนาร์ โซลชาร์ บอกว่า บรูโน่ย้ายมาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ร่างกายฟิตมาก พร้อมจะส่งเป็นตัวจริงไปเจอกับวูล์ฟ โดยแมนยูเพิ่งชนะวูล์ฟในฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ และจะมาเจอกันอีกในพรีเมียร์ลีก