เร่งล่าหนุ่มสวมเสื้อวิน ขโมยกล่องบริจาคเด็กยากไร้ในรพ. คาดใส่เสื้อวินปลอม
logo ข่าววันใหม่

เร่งล่าหนุ่มสวมเสื้อวิน ขโมยกล่องบริจาคเด็กยากไร้ในรพ. คาดใส่เสื้อวินปลอม

ข่าววันใหม่ : ตำรวจเร่งตามล่าหนุ่มขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขโมยกล่องเงินบริจาคเด็กยากไร้ คาดสวมเสื้อวินปลอมอำพรางตัว วินขโมยตู้บริจาค,วินปลอม,วินปลอมขโมยกล่องรับบริจาค

360 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2563
ตำรวจเร่งตามล่าหนุ่มขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขโมยกล่องเงินบริจาคเด็กยากไร้ คาดสวมเสื้อวินปลอมอำพรางตัว
 
 
เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม ภายในตึกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลสิรินธร ชายสวมเสื้อกั๊กวินรถจักรยานยนต์คนนี้ยืนอยู่หน้าโต๊ะตัวหนึ่ง ซึ่งตรงนั้นจะมีการวางกล่องบริจาคเงินไว้ พอสบจังหวะไม่มีคนเดินผ่าน ก็คว้ากล่องบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กยากไร้ซุกในเสื้อวินแล้วเดินออกไปทันที พันตำรวจเอก อรรถวินทร์ เกษแก้ว ผู้กำกับการ สน.อุดมสุข เปิดเผยว่า เสื้อวินรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใส่เป็นรุ่นเก่า ที่เลิกใช้มานานแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นสีขาว ยังไม่ทราบทะเบียนเพราะกล้องจับภาพได้ไม่ชัดเจน
 
 
อย่างไรก็ดี กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเสื้อวินคนร้ายเอาไว้ได้ ที่ด้านหลังระบุว่าเป็นวินหน้าบ้านเอื้ออาทรบึงกุ่ม มีเลขไทย 156 อยู่ด้านล่าง แต่จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์หมู่บ้านเอื้ออาทรบึงกุ่ม หัวหน้าวินรถจักรยานยนต์ บอกว่า เสื้อวินจริงๆ ไม่มีคำว่า หน้าบ้าน และวินจุดนี้ได้ยกเลิกไปนานแล้ว ไปรวมอยู่ด้านในแทน
 
 
ซึ่งปัจจุบันมีวินรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 85 คน ไม่มีใครสวมเสื้อแบบนี้ เมื่อสอบถามเจ้าของเสื้อวินคนเก่าก็ปฏิเสธว่าไม่รู้จักคนร้าย และเอาเสื้อมาคืนแล้ว 
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง