โจรสวมโม่งบุกเดี่ยวปล้นชิงทรัพย์ร้านขายของชำ
logo ข่าววันใหม่

โจรสวมโม่งบุกเดี่ยวปล้นชิงทรัพย์ร้านขายของชำ

ข่าววันใหม่ : ที่จ.ลำปาง เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านขายของชำ โดยมีการยกขวดน้ำอัดลมทำร้ายเจ้าของร้านจนบาดเจ็บ โดยคนร้ายได้เงินไปราว 1,000-2,000 โจร,ไอ้โม่ง,ปล้นร้านขายของชำ,ลำปาง

2,257 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2563
ที่จ.ลำปาง เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านขายของชำ โดยมีการยกขวดน้ำอัดลมทำร้ายเจ้าของร้านจนบาดเจ็บ โดยคนร้ายได้เงินไปราว 1,000-2,000 บาท เจ้าของร้านกล่าว จำลักษณะท่าทางคนร้ายได้ เคยเข้า-ออกร้านนี้อยู่เป็นประจำ 
 
เหตุเกิดกับนาง นุสรา ยศกุนา อายุ 56 ปี ผู้เป็นเจ้าของร้านขายของชำ จากการสอบถามนางนุสรา บอกว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง อายุ ประมาณ 40-50 ปี สวมหมวกไอ้โม่งและเข้ามาในร้าน โดยทำทีว่าจะมาซื้อน้ำอัดลมขวดแก้ว ขนาด 1 ลิตร 
 
โดยคนร้ายนำขวดน้ำอัดลมที่เป็นขวดแก้วมาวางที่โต๊ะเพื่อจะจ่ายเงิน แต่ชวนเจ้าของร้านพูดคุยกันสักพักหนึ่ง อยู่ดีๆ คนร้าย ก็ใช้ขวดน้ำอัดลมที่เป็นขวดแก้วเข้ามาทำร้ายตนเองไปหลายครั้ง และหลังจากนั้นคนร้ายได้ชิงทรัพย์เงินสดที่อยู่ในตวเธอไป คาดว่าประมาณ 1-2 พันบาท แล้วคนร้ายก็วิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าร้าน จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ที่จอดรถ แล้วหลบหนีไป
 
ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และสอบถามนางนุสรา เธอบอกว่าจำหน้าและลักษณะท่าทางของคนร้ายได้ เพราะคนร้ายดังกล่าวนี้ เคยเข้าออกร้านอยู่บ่อยครั้ง ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะรอยจากรูปภาพถ่ายและจากกล้องวงจรปิด และตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง