'ธีทัชฐ์' ก้มกราบเท้าขอขมา 'เสรีพิศุทธ์' ให้ถอนฟ้องหมิ่นประมาท
logo ข่าววันใหม่

'ธีทัชฐ์' ก้มกราบเท้าขอขมา 'เสรีพิศุทธ์' ให้ถอนฟ้องหมิ่นประมาท

ข่าววันใหม่ : นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กราบเท้าขอขมาพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเส ธีทัชฐ์เกียรติลดารมย์,กราบขอขมา,เสรีพิศุทธ์เตมียาเวส,กราบเท้าเสรีพิศุทธ์,ถอนฟ้อง

453 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2563
นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กราบเท้าขอขมาพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ต่อหน้าสื่อมวลชน ขอให้ตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ถอนฟ้องหมิ่นประมาท จากกรณีที่เคยให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนกล่าวหาว่าพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ทุจริตการจัดซื้อจัดจ้างมอเตอร์ไซค์ไทเกอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบุกรุกพื้นที่ป่า
 
 
ทั้งนี้ก่อนที่นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ จะมีการก้มกราบขอโทษ ได้กล่าวขอโทษด้วยวาจาพร้อมมอบกระเช้าผลไม้เพื่อขอขมา แต่พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ไม่ยอม พร้อมระบุว่าตนเองได้รับความเสียหายจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวอย่างมาก จึงถามกลับว่าที่มาขอขมาเพราะต้องการให้ถอนฟ้องใช่หรือไม่ ซึ่งหากต้องการให้ถอนฟ้องจะต้องกราบเท้าขอโทษ
 
 
นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ จึงตกลงยินยอมก้มกราบเท้าพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ต่อหน้าสื่อมวลชน และขอให้พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ลูบหัวตน ทางด้านพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ก็ตบศีรษะเบาๆ และบอกว่า ขอให้ตั้งพรรคใหม่ได้อย่างเรียบร้อย และรับกระเช้า พร้อมบอกว่าเดี๋ยวจะถอนฟ้องทั้ง 2 คดี
 
 
พร้อมกันนี้นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ ได้ประกาศลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว เพราะไม่สามารถร่วมอุดมการกับคนบางคนในพรรคพลังประชารัฐได้ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์