สาวร้องถูกเพจเจ๊หล้าฯ ขโมยภาพแอบอ้างตัดต่อภาพย่าโม
logo ข่าววันใหม่

สาวร้องถูกเพจเจ๊หล้าฯ ขโมยภาพแอบอ้างตัดต่อภาพย่าโม

ข่าววันใหม่ : จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เพจที่มีชื่อว่า เจ๊หล้า รีเทริน ที่ได้มีการโพสต์ภาพที่มีการนำใบหน้าของหญิงสาวไปปิดทับใบหน้าของอนุ ตัดต่อภาพ,ตัดต่อรูปย่าโม,ดราม่าตัดต่อรูปใบหน้าย่าโม,แอบอ้าง,ขโมยภาพ

577 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2563
จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เพจที่มีชื่อว่า 'เจ๊หล้า รีเทริน' ที่ได้มีการโพสต์ภาพที่มีการนำใบหน้าของหญิงสาวไปปิดทับใบหน้าของอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น ล่าสุด มีหญิงสาวเข้าร้องเรียนว่าถูกขโมยไปตัดต่อบนอนุสาวรีย์ดังกล่าว
 
 
ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 31 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ จ.ขอนแก่น เพื่อพบกับหญิงสาวคนดังกล่าว เธอบอกว่าในเดือนธันวาคมปี 2562 เพจดังกล่าวเคยเอารูปของเธอไปแอบอ้าง ใช้เป็นรูปโปรไฟล์ และโพสต์ข้อความดูหมิ่นเหยียดหยามคนอีสาน และครั้งนั้นเธอได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เพื่อเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมทั้งการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นเพจดังกล่าวก็ได้ปิดตัวไป 
 
 
กระทั่งล่าสุดพบว่า เพจเจ๊หล้า รีเทริน์ นั้นได้กลับมาเปิดอีกครั้ง และมีการโพสต์ภาพใบหน้าของหญิงสาวทับใบหน้าขององค์ท้าวสุรนารี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ทั้งนี้โดยส่วนตัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ และไม่เข้าใจว่าเพจดังกล่าวนั้นทำไปเพื่ออะไร นอกจากจะสร้างความเสียหายให้กับคนอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้องแล้ว ยังเป็นการลบหลู่ ดูหมิ่นความเชื่อ ความศรัทธาของคนอื่นด้วย เธอจึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินคดีและตามตัวเจ้าของเพจนี้ให้ได้อย่างจริงจัง
 
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง