'ธีทัชฐ์' หิ้วกระเช้า-กราบเท้า 'เสรีพิศุทธ์' ขอให้ถอนฟ้องหมิ่นประมาท
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

'ธีทัชฐ์' หิ้วกระเช้า-กราบเท้า 'เสรีพิศุทธ์' ขอให้ถอนฟ้องหมิ่นประมาท

ข่าว..เช้าวันหยุด : นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปที่อาคารรัฐสภา พร้อมกับกระเช้าผลไม้ เพื่อก นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์,ธีทัชฐ์,พรรคพลังประชารัฐ,เสรีพิศุทธ์,พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส,ถอนฟ้อง,กราบเท้า,ธีทัชฐ์กราบเท้าเสรีพิศุทธ์

2,237 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2563
นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปที่อาคารรัฐสภา พร้อมกับกระเช้าผลไม้ เพื่อกราบขอขมา พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขอให้พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ถอนฟ้องหมิ่นประมาท
 
จากกรณีที่เคยให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน กล่าวหาว่าพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ทุจริตการจัดซื้อจัดจ้างมอเตอร์ไซค์ไทเกอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบุกรุกพื้นที่ป่า
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ จะก้มกราบขอโทษ ได้มีการขอโทษด้วยวาจาและมอบกระเช้าผลไม้ให้ แต่พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ไม่ยอม เพราะได้รับความเสียหายจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวอย่างมาก 
 
จึงถามกลับว่าที่มาขอขมาเพราะต้องการให้ถอนฟ้องใช่หรือไม่ ซึ่งหากต้องการให้ถอนฟ้องจะต้องกราบเท้าขอโทษ นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ จึงตกลงยินยอมก้มกราบเท้าพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมกับประกาศลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพราะไม่สามารถร่วมอุดมการณ์กับบางคนในพรรคได้ 
 
 
ซึ่งพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ได้ตบศีรษะเบาๆ และกล่าวว่า ขอให้ตั้งพรรคใหม่ได้อย่างเรียบร้อย พร้อมกับรับกระเช้าผลไม้ และบอกว่าจะถอนฟ้องทั้ง 2 คดี
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/p4IMzh3s18w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง