รวบหนุ่มเตะเสยหน้านักเรียนหญิง อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

รวบหนุ่มเตะเสยหน้านักเรียนหญิง อ้างอารมณ์ชั่ววูบ ตร.แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

ข่าว..เช้าวันหยุด : เชียงใหม่ - โซเชียลแชร์คลิปนักเรียนหญิง 2 คน กำลังตบตีกันริมถนน โดยมีเพื่อนๆยืนดูการทะเลาะวิวาทโดยไม่ได้ห้ามปราม และจังหวะที่ เชียงใหม่,เตะเสยหน้า,หนุ่มเตะเสยหน้านักเรียนหญิง,นักเรียน,นักเรียนตีกัน,ทะเลาะวิวาท,ตบตีกัน,นักเรียนตบกัน

6,882 ครั้ง
|
01 ก.พ. 2563
เชียงใหม่ - โซเชียลแชร์คลิปนักเรียนหญิง 2 คน กำลังตบตีกันริมถนน โดยมีเพื่อนๆยืนดูการทะเลาะวิวาทโดยไม่ได้ห้ามปราม และจังหวะที่นักเรียนหญิงที่ใส่กางเกงวอร์มพลาดท่าล้มลงกับพื้นถนน ชายคนหนึ่งที่นั่งดูทั้งสองคนตบตีกัน ก็ลุกขึ้นไปเตะซ้ำที่หัวและใบหน้า 
 
ซึ่งขณะเกิดเหตุมีการถ่ายคลิปเอาไว้ และชายที่เตะเด็กนักเรียนก็เป็นคนนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเชียล แล้วก็ลบโพสต์ไป ก่อนจะโพสต์ข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.หางดง ติดตามจับกุมผู้ชายคนนี้ได้แล้ว ชื่อนายนัท อายุ 17 ปี เป็นลูกของแรงงานต่างด้าวชาวไทใหญ่ที่เกิดในจังหวัดเชียงใหม่ เคยเป็นอดีตเจ้าหน้าที่กู้ภัย สังกัดมูลนิธิแห่งหนึ่งในอำเภอหางดง ซึ่งก่อนหน้านี้ ถูกหัวหน้าไล่ออกจากมูลนิธิมาแล้ว 
 
นายนัทสารภาพว่า เด็กหญิงทั้งสองมีปัญหากันและนัดมาเจรจา จนมีการทะเลาะวิวาทกัน ตัวนายนัทมมาเชียร์ทั้งคู่ให้ตบตีกัน จนกระทั่งฝ่ายหนึ่งสู้ไม่ได้ นายนัทจึงเดินเข้าไปเตะ 1 ที แต่ยืนยันว่าไม่ได้เตะจนสลบ เพราะเห็นเด็กหญิงยังมีสติอยู่ ส่วนคลิปนั้นเป็นของนักเรียนหญิงในกลุ่มที่ถ่ายไว้ และนำมาโพสต์ในโซเชียล 
 
โดยนายนัทยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนโพสต์ ส่วนที่ก่อเหตุเพราะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ จึงอยากขอโทษสังคม และหลังเกิดเหตุก็ไปขอโทษเด็กหญิง และนำชุดปฐมพยาบาลกับขนมไปให้น้องแล้ว โดยน้องยืนยันว่าจะไม่เอาผิด แต่ทางตำรวจยังคงต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และรอดูว่าทางคู่กรณีจะเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมหรือไม่
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1MONKqo922U
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง