'บรูโน่' ย้ายซบแมนยูฯ เซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง 'โซลชา' หวั่นยังขาดแคลนกองหน้า
logo ข่าววันใหม่

'บรูโน่' ย้ายซบแมนยูฯ เซ็นสัญญา 5 ปีครึ่ง 'โซลชา' หวั่นยังขาดแคลนกองหน้า

ข่าววันใหม่ : หลังจากที่บรูโน่ แฟร์นันเดส ย้ายซบทีมแมนยูฯ และมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในระยะเวลา 5 ปีครึ่ง โดยมีค่าตัวรวมโบนัสอยู่ที่ประมาณ 2 บรูโน่ แฟร์นันเดส,บรูโน่ย้ายซบแมนยู,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

326 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2563
หลังจากที่บรูโน่ แฟร์นันเดส ย้ายซบทีมแมนยูฯ และมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในระยะเวลา 5 ปีครึ่ง โดยมีค่าตัวรวมโบนัสอยู่ที่ประมาณ 2,700 ล้านบาท ซึ่งบรูโน่บอกว่าตอนที่เขาเป็นเด็กได้ดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นกับแมนยูฯ มาก่อน พอได้ย้ายมาอยู่กับผีศาจแดงด้วยก็รู้สึกเป็นปลื้มมากเลยทีเดียว ทั้งนี้มีของบรูโน่ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับแมนยูฯ ได้ให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตาทิ้งท้ายกับสโมสรเดิมคือ สปอร์ดิ้ง ไว้แบบซาบซึ้ง 
 
 
ขณะที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกว่าการที่มีบรูโน่ร่วมทีมยังไม่เพียงพอ เพราะตอนนี้แมนยูฯขาดแคลนกองหน้า เนื่องจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บต้องพักถึง 3 เดือน ต้องจับตาดูว่าก่อนตลาดนักเตะรอบ 2 ปิดวันนี้ ( 31 ม.ค. 63 ) แมนยูฯจะได้กองหน้าเพิ่มหรือไม่
 
 
ทั้งนี้แม้การแข่งขันนัดที่ผ่านมาแมนยูฯจะชนะแมนฯซิตี้ 1-0 แต่ผลรวมสองนัดเป็นแมนฯซิตี้ชนะไป 3-2 และเป็นแมนฯซิตี้ได้ไปชิงศึกลีกคัพ เจอกับ แอสตัน วิลล่า ในวันที่ 1 มีนาคม 
 
 
ขณะที่ลิเวอร์พูลชนะเวสต์แฮมไป 2-0 ข้อมูลล่าสุดลิเวอร์พูลทำได้เป็นครั้งแรกของประวิติศาสตร์สโมสร คือการชนะครบทุกทีมในฤดูกาล ซึ่งต้องรอติดตามสถิติต่างๆ แต่ 19 คะแนนที่ทิ้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยากต่อการไล่ทำคะแนนตีเสมอ