แม่ให้ลูกน้อยแก้ผ้าวิ่งแก้บน 'ไอ้ไข่ วัดเจดีย์' หลังบนขายลอตเตอรี่หมดวันเดียว 600 ใบ
logo ข่าววันใหม่

แม่ให้ลูกน้อยแก้ผ้าวิ่งแก้บน 'ไอ้ไข่ วัดเจดีย์' หลังบนขายลอตเตอรี่หมดวันเดียว 600 ใบ

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังมีชาวบ้านในละแวกใกล้เค ไอ้ไข่วัดเจดีย์,แก้บน,วิ่งแก้ผ้าแก้บน,ลอตเตอรี่,ราชบุรี

4,122 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2563
เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดเขากรวด ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงบอกว่า น.ส.ศุภรัตน์ จันทรชิต อายุ 25 ปีแม่ค้าล็อตเตอรี่ อยู่บ้านเลขที่ 63 ม.12 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จะมีการแก้บนที่ศาลไอ้ไข่ โดยให้ ด.ช.เรืองศักดิ์ จันทรชิต หรือ น้องไกด์ อายุ 3 ขวบ แก้ผ้าวิ่งแก้บนบริเวณศาลไอ้ไข่จำนวน 3 รอบ และจุดพลุถวายจำนวน 12 นัด เพื่อเป็นการแก้บนที่สามารถขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหมดภายในวันเดียวจำนวน 600 ใบ
 
น.ส.ศุภรัตน์ จันทรชิต แม่ของน้องไกค์ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายที่วัดเขากรวดได้ 2 งวดแล้ว หลังมีข่าวไอ้ไข่ให้โชคลาภคนที่มากราบไหว้ถูกเลขกันเยอะ ซึ่งงวดแรกที่รับสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายก็ขายไม่ค่อยดี งวดที่ 2 ก็ขายไม่ค่อยดี ตนเลยไปจุดธูปที่ศาลไอ้ไข่ เพื่อให้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้หมดแผง 
 
โดยได้บนไว้ว่าถ้าขายหมดแผงจะนำลูกชายวัย 3 ขวบ มาวิ่งแก้ผ้ารอบศาลไอ้ไข่ จำนวน 3 รอบ และจะนำพลุมาจุดถวายให้จำนวน 12 นัด และตนก็ต้องตกใจเมื่อหลังจากที่ตนจุดธูปขอไอ้ไข่แล้ว สลากกินแบ่งรัฐบาลในแผงของตนเองกลับขายดีผิดปกติ จนสามารถขายหมดแผงภายในวันเดียว ซึ่งมีจำนวนสลากถึง 600 กว่าใบ ตนเชื่อว่าเป็นปาฏิหาริย์ของไอ้ไข่ ที่ทำให้ตนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหมดแผงภายในวันเดียว วันนี้ตนจึงนำลูกชายมาแก้บนตามที่ตนได้บนไว้กับไอ้ไข่ โดยการให้ลูกชายแก้ผ้าวิ่งรอบศาลไอ้ไข่จำนวน 3 รอบ และจุดพลุถวายไอ้ไข่จำนวน 12 นัด
 
สำหรับไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ทางวัดเขากรวด จ.ราชบุรี ได้นำรูปจำลองมาให้ประชาชนได้กราบไหว้จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วว่า ให้โชคลาภกับคนที่มากราบไหว้ ทั้งเรื่องเลขเด็ด และเรื่องค้าขาย
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7jos6EGkTyE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง