พิทบูลขย้ำเด็กเจ็บหนัก แม่วิ่งเข้าช่วยถูกกัดซ้ำแผลทั่วร่าง เจ้าของสุนัขขอเจรจาอีกรอบหลังโดนเรียก 1 แสนบาท
logo ข่าววันใหม่

พิทบูลขย้ำเด็กเจ็บหนัก แม่วิ่งเข้าช่วยถูกกัดซ้ำแผลทั่วร่าง เจ้าของสุนัขขอเจรจาอีกรอบหลังโดนเรียก 1 แสนบาท

ข่าววันใหม่ : คืบหน้า กรณีเด็กชายวัย 2 ขวบ ที่ถูกสุนัขพิทบูลของเพื่อนบ้านขย้ำกัดศีรษะ จนสาหัส ขณะที่แม่วิ่งเข้าช่วยถูกกัดไปด้วย ด้านญาติแจ้งความเ พิทบูลขย้ำเด็ก,หมากัดเด็ก,หนองคาย

591 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2563
คืบหน้า กรณีเด็กชายวัย 2 ขวบ ที่ถูกสุนัขพิทบูลของเพื่อนบ้านขย้ำกัดศีรษะ จนสาหัส ขณะที่แม่วิ่งเข้าช่วยถูกกัดไปด้วย ด้านญาติแจ้งความเรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท
 
 
โดยผู้บาดเจ็บ 2 แม่ลูกที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้เด็กชายวัย 2 ขวบเศษ พบมีบาดแผลหลายแห่ง โดยเฉพาะที่ศีรษะหนักสุด มีผ้าพันแผลปิดไว้หลายจุด ส่วนนางสาวพรทิพย์ ผู้เป็นแม่ มีบาดแผลที่แขน ขา ท้อง และศีรษะ 
 
 
นางสาวพรทิพย์ บอกว่า ในวันเกิดเหตุเธอกำลังตากผ้าอยู่ ซึ่งขณะนั้นลูกชายขี่รถของเล่นอยู่หน้าบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงลูกชายกรีดร้อง พอหันไปดูก็พบว่ามีสุนัขพิทบูลกำลังขย้ำลูกชาย เธอจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย สุนัขจึงหันมาทำร้ายเธอแทน จนมีเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ และรีบพาเธอและลูกชายส่งโรงพยาบาล 
 
 
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฯ อบต.หนองกอมเกาะ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบชื่อเจ้าของสุนัข คือ น.ส.ชนนิกานต์ พิมพ์คำ อายุ 23 ปี ไม่อยู่บ้าน แต่ยังพบสุนัขพิทบูลเพศเมียอยู่ ส่วนตัวผู้ที่ก่อเหตุไม่อยู่แล้ว จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน บอกว่าสุนัขพิทบูลทั้งสองตัวนี้มีนิสัยดุร้าย เคยกัดสุนัขของตนจนบาดเจ็บปางตาย และยังเคยวิ่งไปเล่นที่โรงเรียน ก็ยังกลัวว่าจะไปกัดเด็ก 
 
 
ส่วนทางคดี ญาติของผู้บาดเจ็บ ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ ที่ สภ.เมืองหนองคาย พร้อมทั้งเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 1 แสนบาท ส่วนเจ้าของสุนัขขอดูอาการผู้บาดเจ็บก่อน และจะขอเจรจาอีกครั้งในภายหลัง
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ERadf9UZvyM
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง