2 สามีภรรยาผวา! โดนสายไฟรัดคอขณะขี่ จยย. ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของสายสื่อสารเข้าสอบสวน
logo ข่าววันใหม่

2 สามีภรรยาผวา! โดนสายไฟรัดคอขณะขี่ จยย. ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของสายสื่อสารเข้าสอบสวน

ข่าววันใหม่ : ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนช่วยเป็นสื่อกลางขอความเป็นธรรมจากนายจีรศักดิ์ ใจกล้า อายุ 34 ปี และ น.ส.พรรณี ดุลยรัตน์ อายุ 30 ปี บ้า สายไฟรัดคอ,ชลบุรี,ถูกสายไฟรัดคอ,ขี่ จยย. ถูกสายไฟรัดคอ

946 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2563
ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนช่วยเป็นสื่อกลางขอความเป็นธรรมจากนายจีรศักดิ์ ใจกล้า อายุ 34 ปี และ น.ส.พรรณี ดุลยรัตน์ อายุ 30 ปี บ้านอยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่าถูกสายปริศนารัดคอได้รับบาดเจ็บพักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 602 ของ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ ชลเวช จึงเดินทางไปสอบถาม พบร่างนายจีรศักดิ์ นอนให้น้ำเกลือ ที่ลำคอมีผ้าปิดป้องกันเชื้อโรค ส่วน น.ส.พรรณี มีบาดแผลที่มือทั้ง 2 ข้าง มีผ้าพันไว้เช่นกัน 
 
 
โดยทั้ง 2 คนเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.วันที่ 28 มกราคม ตนได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดงขาว จะไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งภายในนิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ถึงไปแดงแยกท้องคุ้งก็เลี้ยวซ้ายลงไปตามถนนศุขประยูร – ดอนหัวฬ่อ หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี สักครู่เดียวก็มีสายอะไรก็ไม่ทราบร่วงลงมารัดคออย่างแรง หายใจไม่ออกทำให้ตกใจ ฝ่าย น.ส.พรรณี เอามือช่วยปัดออกให้พ้นคอก็เลยโดนรัดมือไปด้วย จนรถ จยย.ล้มลง แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็นำส่งโรงพยาบาล รวมถึงมีภาพที่เกิดเหตุที่เพื่อนๆ ถ่ายเอาไว้ส่งมาให้ดูจึงทราบว่า มีไฟช๊อตสายไฟฟ้าบริเวณเสาไฟ ทำให้สายสื่อสารต่างๆโดนไหม้ไปด้วย
 
 
หลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ฤทธิเดช ชอบจิตร์ สว.( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อเอาไว้แล้ว ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูก็พบว่ามีหน่วยงานสายสื่อสารหลายบริษัท มีซ่อมเดินสายใหม่ และมีสายเก่าระโยงระยางร่วงลงพื้นเต็มไปหมด ที่เสาไฟฟ้าข้างทางก็พบว่ามีรอยไฟไหม้เสียหายเช่นกัน น.ส.พรรณี ดุลยรัตน์ เผยว่า ตอนที่ซ้อนมาถึงสายไฟก็มาทีเดียวเลยพาดเกี่ยวคอแฟนตน ร่างแฟนก็โน้มหลังมา ตนก็เอามือปัดสายกันคอตัวเองไว้ทำให้สายนั้นรัดมือตนด้วย รถก็ล้มลง ก็ขอให้เจ้าของสายไฟหรือสายสื่อสารเคเบิ้ลช่วยออกมารับผิดชอบพวกเราด้วย เข้ามาพูดคุยกันว่าจะรับผิดชอบยังไงขอฝากด้วย 
 
 
ด้านนายจีรศักดิ์ ใจกล้า เผยว่า ตอนแรกผมก็ขี่มาพอถึงไฟแดงแยกท้องคุ้งผมก็เลี้ยวซ้ายมา มีรถ จยย.วัยรุ่นไปก่อนเขาหลบทัน แต่ผมไม่ทันเห็นสายไฟเลย รู้อีกทีมันก็ลงมาพันคอผมเลย ตอนมันร่วงลงมาปาดคอไปเลยเจ็บจี๊ดรถผมก็ล้มไป มันเหมือนมีมีดมากรีดคอปรี๊ดเลย ตอนแรกผมคิดว่าตายแล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าสายอะไร ฝากให้มารับผิดชอบผมด้วยครับ ผมมีลูกยังเล็กและผม 2 คนก็ทำงานเป็นรายวัน ช่วยมาดูแลผมหน่อย ในเบื้องค้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และจะได้ประสานงานไปยังการไฟฟ้าและเจ้าของสายสื่อสารต่างๆมาสอบสวน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3I6i4au-_Ns
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง