หนุ่มปริศนาดิ่งคอนโด 30 ชั้นย่านรัชโยธินดับ ใกล้จุดหนุ่มเกาหลีโดดมาตายเมื่อปี 59
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

หนุ่มปริศนาดิ่งคอนโด 30 ชั้นย่านรัชโยธินดับ ใกล้จุดหนุ่มเกาหลีโดดมาตายเมื่อปี 59

ข่าว..เช้าวันหยุด : พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดตึกลงมาเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรัชโยธิน ริมถนนรัชดาภิเษก ดิ่งคอนโด,โดด,หนุ่มปริศนา

3,120 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2562

พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้กระโดดตึกลงมาเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรัชโยธิน ริมถนนรัชดาภิเษก

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่อยู่บริเวณถนนทางเข้าลานจอดรถด้นข้างอาคาร เป็นอาคารความสูง 30 ชั้น (รวมชั้นดาดฟ้า) พบศพผู้ชายไม่สวมเสื้อผ้าอายุประมาณ 30 - 35 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าลำตัวใบหน้าและศีรษะแหลก เศษชิ้นส่วนอวัยวะในร่างกายกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

 

จากการสอบสวนผู้แจ้งทราบเพียงว่า ขณะกำลังขับรถเข้าลานจอดได้เห็นคนนอนเปลือยกายอยู่กลางถนน เมื่อลงไปดูพบว่าเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว จึงเชื่อว่าผู้ตายตกลงมาจากที่สูงจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งจะมีการตรวจสอบภาพวงจรปิดต่อไป

 

นอกจากนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่พบว่าประตูทางหนีไฟบริเวณชั้น 20 มีการเปิดค้างไว้ ซึ่งปกติประตูหนีไฟของอาคารดังกล่าวมีการปิดอยู่เสมอ รวมถึงยังมีข้อมูลว่ามีลูกบ้านที่พักอาศัยที่คอนโดแห่งนี้ เป็นชายรายหนึ่งมีเคยมีการโพสต์เฟซบุ๊ก ในลักษณะพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าใช่ผู้ตายหรือไม่ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบต่อไป

 

สำหรับจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นจุดเกิดเหตุเดียวกับที่เมื่อช่วงปี 2559 มีชายสัญชาติเกาหลี กระโดดอาคารดังกล่าวลงมาเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุใกล้ๆกันมาแล้ว

 

 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rm450YU5g08v

ข่าวที่เกี่ยวข้อง