เร่งล่า คนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนชิงทรัพย์ กลางบริษัทสินเชื่อกลางวันแสกๆ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

เร่งล่า คนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนชิงทรัพย์ กลางบริษัทสินเชื่อกลางวันแสกๆ

ข่าว..เช้าวันหยุด : สุพรรณบุรี-กล้องวงจรปิดในบริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่ง ริมถนนคันคลองไผ่ขวาง-โพธิ์พระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี จับภาพคนร้ายเป็นชายชุดดำ ม อ,ควงปืนชิงทรัพย์,บุกเดี่ยว,ปล้นศรีสวัสดิ์

1,833 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2562

สุพรรณบุรี-กล้องวงจรปิดในบริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่ง ริมถนนคันคลองไผ่ขวาง-โพธิ์พระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี จับภาพคนร้ายเป็นชายชุดดำ มีผ้าคลุมศีรษะปิดบังใบหน้า ถือกระเป๋าเดินเข้ามาวางที่โต๊ะทำงานก่อน ก่อนชักปืนแบบแม็กกาซีนสีดำ ออกมาขู่พนักงานสาว ถามว่ามีเงินเท่าไหร่ จากนั้นได้เปิดลิ้นชักดูทุกชั้น เมื่อเห็นไม่มีเงินจึงกวาดโทรศัพท์มือถือ และถอดเราเตอร์อินเตอร์เน็ตไป 1 เครื่อง แล้วขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

 

ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.อินทิรา อบรม อายุ 24 ปี พนักงาน ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตื่นตกใจ เล่าว่า เพิ่งมาทำงานที่นี่ได้ 4-5 เดือน ก่อนเกิดเหตุอยู่ในบริษัทคนเดียว จู่ ๆ คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าร้าน ก่อนเข้ามาจี้สั่งให้เอาเงินให้ แต่ตนบอกว่า ยังเก็บเงินไม่ได้สักบาท คนร้ายจึงไล่เปิดลิ้นชัก ไม่พบเงิน จึงหยิบของมีค่าอื่นก่อนหลบหนีไป

 

ล่าสุดตำรวจเร่งไล่ล่าตัว พร้อมตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือ ที่คนร้ายนำไปพบว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปตามเส้นทางบ้านดอนกลาง ต.สนามชัย ไปออกเส้นทางเลี่ยงเมือง-วังยาง และวนเวียนอยู่ในพื้นที่ ต.วังยาง อ.ศรีประจันต์ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นพวกวัยรุ่นติดยาเสพติด เห็นผู้เสียหายอยู่คนเดียว คิดว่าคงมีเงินเยอะจึงเข้าไปก่อเหตุ

 

 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zD-iVIVmwp8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง