สาวพังงาดีใจได้ลูกคืน หลังโดนลักพาตัวคา รพ. ด้านผู้ต้องหาร่ำไห้สำนึกผิด อ้างอยากได้เด็กไปเลี้ยงเป็นลูก
logo ข่าววันใหม่

สาวพังงาดีใจได้ลูกคืน หลังโดนลักพาตัวคา รพ. ด้านผู้ต้องหาร่ำไห้สำนึกผิด อ้างอยากได้เด็กไปเลี้ยงเป็นลูก

ข่าววันใหม่ : เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.62 ที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา นางวสาอภิญญา รักจิตต์ อายุ 28 ปี มารดาของ ด.ญ.ปัญญาวณี สมานชื่น ที ลักพาตัวเด็ก,พังงา

848 ครั้ง
|
12 ธ.ค. 2562
เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.62 ที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา  นางวสาอภิญญา รักจิตต์ อายุ 28 ปี มารดาของ ด.ญ.ปัญญาวณี สมานชื่น ที่โดนลักพาตัวไป (เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.62 เวลา 14.30 น.) พร้อมกล่าวความรู้สึกดีใจ และขอขอบพระคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากสามารถตามจับกุม น.ส.ศรีวลักษณ์ เอกธรรมเสถียร อายุ 27 ปี พร้อมด้วยทารกน้อยเพศหญิงที่ได้ลักพาตัวมา และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตะกั่วป่า ที่เร่งติดตามตัวคนร้ายที่ลักพาตัวลูกสาวของตัวเองไปได้อย่างรวดเร็ว 
 
 
โดยนางวสาอภิญญา เผยว่า ตอนแรกตัวเองก็คิดว่าไม่รู้จะได้เจอลูกอีกหรือป่าว เพราะตนเองเป็นแค่คนจนที่มาใช้สิทธิรักษาฟรี ไม่มีใครรู้จัก จึงคิดว่าน่าจะไม่ได้เจอหน้าลูกสาวอีกแล้ว แต่พอทราบข่าวจากทางตำรวจว่าพอทราบแล้วว่าเด็กอยู่ที่ไหน ก็รู้สึกดีใจมากและมีความหวัง สุดท้ายขอขอบพระคุณทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมากๆ
 
 
โดยทางพ.ต.ท.นิพนธิ์ ญาณไพศาล รอง ผกก.สส.สภ.ตะกั่วป่า พร้อมด้วย พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนังงานสอบสวนเจ้าของคดีได้นำตัว น.ส.ศรีวลักษณ์ เอกธรรมเสถียร อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ชาวอ.ท้ายเหมือง จ.พังงา มาทำการสอบสอบเพิ่มเติมอีกครั้ง 
 
 
ทั้งนี้ทางผู้ต้องหาให้การยอมรับ พร้อมทั่งร่ำไห้ สารภาพสำนึกผิดที่กระทำลงไปพร้อมกล่าวขอโทษญาติผู้เสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่าโดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ดูแลพร้อมนำตัวส่งศาลจังหวัดตะกั่วป่า เมื่อเวลา 14.30 น.ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gA4P-SlNFQc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง