ตร.คุมตัว 2 โจ๋ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์เด็กม.6 กลางห้างไปทำแผนฯ อ้างเอาเงินไปใช้หนี้คาราโอเกะ
logo ข่าววันใหม่

ตร.คุมตัว 2 โจ๋ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์เด็กม.6 กลางห้างไปทำแผนฯ อ้างเอาเงินไปใช้หนี้คาราโอเกะ

ข่าววันใหม่ : จากกรณีที่นร.ชั้นม.6 คนหนึ่งเดินเล่นอยู่ในห้างดังย่านงามวงศ์วาน แล้วก็มีคนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่ชิงทรัพย์ ซึ่งมีผู้ก่อเหตุ 2 คน ล่าส ชิงทรัพย์กลางห้าง,ทำแผนจี้เด็ก

548 ครั้ง
|
11 ธ.ค. 2562
จากกรณีที่นร.ชั้นม.6 คนหนึ่งเดินเล่นอยู่ในห้างดังย่านงามวงศ์วาน แล้วก็มีคนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่ชิงทรัพย์ ซึ่งมีผู้ก่อเหตุ 2 คน ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว
 
นายวินิจ หรือเกรซ จันทร์นิเวศ อายุ 26 ปี กับ นายโชคชัย หรือบิ๊ก นามมูลน้อย อายุ26ปี ถูกตำรวจสภ.นนทบุรีจับกุมได้ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่จี้ชิงทรัพย์เด็กนักเรียน ชั้น ม.6 ในห้างดังย่านงามวงศ์วาน ซึ่งหลังก่อเหตุ นายวินิจได้หลบหนีมาเช่าห้องพักที่บริเวณซอยชินเขต  เขตทุ่งสองห้อง และตำรวจจึงได้เข้าจบกุม จากนั้นจึงขยายผลจนทราบว่านายโชคชัยได้หลบหนีมาเช่าห้องเช่ารายวัน เดอะ วิวล์ บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ 14 เขตทุ่งสองห้อง
 
ทั้งคู่รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุจริง โดยเพิ่งทำเป็นครั้งแรก เพราะจะเอาเงินไปเที่ยวเล่น ไปเปิดก้องคาราโอเกะแล้วแต่ไม่มีจ่าย เลยต้องเอาเงินไปชำระ ทาง พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ผู้เสียหายเป็นอายุ 17 ปี เล่าให้ฟังว่ากำลังเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้าและข่มขู่ใช้อาวุธปืน จึงเป็นภัยต่อสังคม ทางตำรวจรีบดำเนินคดีออกหมายจับอย่างรวดเร็ว และจะไม่ให้เกิดเหตุในห้างสรรพสินค้านี้ แล้วก็มีผุ้ชาย 2 คนเข้ามาบังคับให้เดินออกจากห้างไปที่ลานจอดรถ แล้วก็พานั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์เข้าไปในซ.งามวงศ์วาน 18 หลังจากนั้นบังคับให้โทรสัพท์หาผู้ปกครอง ให้โอนเงินมาให้ 4,000 บาท และคนร้ายก็พาผู้เสียหายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม หลังจากนั้นจึงพาผู้เสียหายไปปล่อยไว้ที่หน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี แล้วหลบหนีไป
 
พล.ต.ต.ธนายุตม์ บอกว่าคดีนี้เป็นการก่อเหตุที่อุกอาจกลางห้างสรรพสินค้าซึ่งมีประชาชนใช้บริการในห้างเป็นจำนวนมาก ซึ่งคนร้ายจะเลือกเหยื่อที่เป็นเยาวชนและเดินห้างคนเดียว หลังจากนี้ตำรวจจะเร่งดูแลตรวจสอบบุคคลต้องสงสัย และประสานกับทางฝ่ายรักษาความปลอดภัยของห้าง ให้ช่วยกันสอดส่องดูแลผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้น
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/56e21478TXA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง