ตร.ส่งโครงกระดูกในเก๋งที่จมน้ำนาน 3 ปีตรวจ DNA - เชื่อหลักฐานช่วยคลี่คลายคดีได้แน่
logo ข่าววันใหม่

ตร.ส่งโครงกระดูกในเก๋งที่จมน้ำนาน 3 ปีตรวจ DNA - เชื่อหลักฐานช่วยคลี่คลายคดีได้แน่

ข่าววันใหม่ : จากกรณีพบศพ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลล์สาวขายปุ๋ย ถูกฆ่ายัดรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน พัลซ่าร์ ทก่อนอำพรางศพทิ้งในคลองน้ำชัยน เก๋งจมน้ำ,ฆ่าหมกเก๋งทิ้งน้ำ,ฆ่าเซลล์ขายปุ๋ย

1,289 ครั้ง
|
11 ธ.ค. 2562
จากกรณีพบศพ น.ส.กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี เซลล์สาวขายปุ๋ย ถูกฆ่ายัดรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน พัลซ่าร์ ทก่อนอำพรางศพทิ้งในคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก เป็นเวลานาน 3 ปี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้นำส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอของแม่ หรือนางลั่นทมว่าตรงกันหรือไม่ โดยคาดว่าจะรู้ผลภายใน 10-15 วัน และจะมีการสอบปากคำแม่ของ น.ส.กลิ่นเกสร เพิ่มเติมด้วย 
 
นอกจากนี้ ตำรวจ สภ.หนองโดน ได้ประสานไปยังหน่วยงานอื่นๆ ขอข้อมูลที่เกี่ยวข้องมาประกอบสำนวนคดีแล้วก็ยังส่งหลักฐานที่เกี่ยวข้องผู้ตายไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ขณะที่ พ.ต.อ.อมร ศรีทุนะโยธิน รอง ผบก.ตำรวจภูธร สภ.หนองโดน จ.สระบุรี เรียกประชุมร่วมกับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองโดนกับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระพุทธบาท มาพูดคุยกัน พร้อมตำรวจชุดสืบสวนทั้ง 2 โรงพักติดตามความคืบหน้าในคดีนี้
 
ทางรองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สระบุรี บอกว่าส่งหลักฐานต่างๆ ไปตรวจที่นิติวิทยาศาสตร์ แล้วจะนำมาวิเคราะห์ประกอบคดี ในครั้งนี้ยังขอไม่เปิดเผยรายละเอียดหลักฐานที่มีอยู่ แต่ว่าจะรวบรวมหลักฐานโดยละเอียด ในส่วนของสถานีคำรวจภูธรพระพุทธบาทได้มีการสอบสวนพยานบุคคลหลายคน และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องในตอนนั้นได้พอสมควร พบว่ามีการพบผู้ตายครั้งล่าสุดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 ส่วนที่มีการพบภาพของผู้ตายครั้งล่าสุดไปปรากฏอยู่ที่ใดบ้างก็ปรากฏในสำนวนเรียบร้อยแล้ว
 
ส่วนกล้องหน้ารถ พนักงานสอบสวนก็จะส่งไปตรวจสอบ ตอนนี้ยังไม่กล้าแกะหรือว่าเอามาดูเอง ให้ทางกองหลักฐานเป็นคนดูจะดีกว่า ขณะที่ทาง พ.ต.ท.ณัฏฐวร  กันธายอด สารวัตรสอบสวน สภ.หนองโดน พูดถึงเรื่องการออกหมายเรียกผู้ต้องสงสับมาสอบปากคำ ยังคงต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อน เช่น ต้องเรียกเพื่อนที่ทำงานเป็นเซลล์อยู่กับผู้ตายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว มาสอบปากคำหาจนกว่าจะมีพยานหลักฐานครบ ถึงจะออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยมาให้ปากคำได้
 
นอกจากนี้ กู้ภัยได้เล่านาทีเจอศพ น.ส.กลิ่นเกสร ให้ฟังว่าพบว่าสภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้า เกียร์ค้างที่ตัวเอ็น กระจกหน้าแตก สภาพเบาะปกติ ครั้งแรกก็คิดว่าคงเป็นอุบัติเหตุรถตกน้ำ เพราะจุดนี้ก็เคยมีรถไหลตกน้ำมาก่อน แต่ต้องตกใจตอนเจอห่อผ้าที่เบาะหลัง พอกู้ซากรถขึ้นมาก็ปรากฏว่าในห่อผ้านั้นเป็นโครงกระดูก มีเสื้อผ้าติดอยู่เป็นชุดนอนผ้าซาตินและกางเกงชั้นในสีดำ
 
ลักษณะผ้าที่ห่อมีการมัดปมคล้ายกับการห่อศพแต่ผูกปมแค่ฝั่งเดียว ที่โครงกระดูกยังมีร่องรอยเทปกาวตกอยู่ คาดว่าอาจจะมีการใช้เทปกาวนี้มัดหรือปิดปาก แต่พอศพย่อยสลายไปก็เหลือแต่เทปกาวกองอยู่ ที่น่าแปลกใจคือบริเวณห่อศพมีวัถตุคล้ายปูนเป็นก้อนขาวๆ กองอยู่ด้วย โดยคลองชลประทานนี้ ตามปกติจะมีระดับน้ำสูงและไหลเชี่ยวแรง โดยตลอด จนมาปีนี้น้ำแห้งลดลงมาก จึงปรากฏให้เห็นท้ายรถที่โผล่ขึ้นมา แต่ที่น่าสังเกตคือบริเวณเกียร์เอ็น เนื่องจากถ้าขับรถตกลงไปในน้ำน่าจะเป็นเกียร์ที่กำลังขับอยู่ แต่นี่เป็นเกียร์แบบที่รถจอดอยู่ เป็นไปได้ว่ารถน่าจะจอดอยู่ข้างบนและมีคนเข็นลงไปหรืออย่างไร
 
ส่วนเส้นทางถนนเรียบคลองชลประทานเป็นถนนลาดยาง ใกล้กับจุดพบรถจมน้ำ จะมีสะพานและข้างๆ สะพาน จะมีทางคอนกรีตคล้ายกับเป็นท่าน้ำลงไปยังคลอง รอบๆ ข้างก็เป็นป่าที่มีทางลาดชัน อาจจะมีรถไหลลงไปยังคลองจุดนี้ก็ได้ 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/j9oEWCp4H9Y