ครูพละข่มขืนนร. ม.3 มอบตัวพร้อมปฎิเสธทุกข้อหา
logo ข่าววันใหม่

ครูพละข่มขืนนร. ม.3 มอบตัวพร้อมปฎิเสธทุกข้อหา

ข่าววันใหม่ : กรณีครอบครัวนักเรียนหญิง ชั้นม. 3 วัย 14 ปี ออกมาร้องลูกถูกครูพละข่มขืน ล่าสุดครูพละรายนี้เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมให้การปฏิเสธทุกข้อกล่ ครูหื่น,ครูพละ,ครูพละหื่นข่มขืนเด็ก,ข่มขืนนักเรียน

4,188 ครั้ง
|
10 ธ.ค. 2562
กรณีครอบครัวนักเรียนหญิง ชั้นม. 3 วัย 14 ปี ออกมาร้องลูกถูกครูพละข่มขืน ล่าสุดครูพละรายนี้เข้ามอบตัวแล้ว พร้อมให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ด้านต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง 
 
โดยวันที่ 9 ธันวาคม 2562 นายธัญพิสิษฐ์ อายุ 49 ปี ครูพละโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.วังทอง หลังจากถูกออกหมายจับ ตามข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 ตามที่แม่ของเด็กผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ หลังทำการสอบปากคำนานเกือบ 1 ชั่วโมง นายธัญพิสิษฐ์ ถูกควบคุมตัวส่งศาลจังหวัดพิษณุโลก และระหว่างทางได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า เรื่องดังกล่าวตนเองปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่ได้กระทำผิดใดๆ ส่วนข่าวที่ว่ามีการไกล่เกลี่ยกันให้ยอมความด้วยเงิน 300,000 บาท นั้นไม่ใช่เรื่องจริง และขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ทางด้านนายอุดม สายโท รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณูโลกเขต 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำเรื่องถึงศึกษาธิการจังหวัดฯ เพื่อตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรงกับ นายธัญพิสิษฐ์ แล้ว ระหว่างนี้ให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่ สพป.พิษณุโลกเขต 2 เป็นการชั่วคราว
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vRUiEjmuOoI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง