วินจยย.เปิดศึกรุมทำร้ายระทึกกลางกรุง เหตุรับลูกค้าข้ามเขต
logo ข่าววันใหม่

วินจยย.เปิดศึกรุมทำร้ายระทึกกลางกรุง เหตุรับลูกค้าข้ามเขต

ข่าววันใหม่ : วินรถจักรยานยนต์เปิดศึกตีกันเอง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ถูกเตือนเรื่องรับคนข้ามเขต วินเดือด,วินตีกัน,วินรุมทำร้าย,จุฬาลงกรณ์ 42

1,802 ครั้ง
|
05 ธ.ค. 2562
วินรถจักรยานยนต์เปิดศึกตีกันเอง สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ถูกเตือนเรื่องรับคนข้ามเขต 
 
จากภาพวงจรปิดมีวินรถจักรยานยนต์ขี่มาคันแรก จากนั้นก็มีคนร้าย 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คันตามประกบ ก่อนจะจอดที่หัวมุมถนนปากซอยจุฬาลงกรณ์ 42 ซึ่งเป็นจุดจอดวิน จากนั้นวัยรุ่นชาย 3 คน ก็เข้ามารุมทำร้าย ไล่ชกต่อยวินรถจักรยานยนต์กันกลางถนน ทั้งเตะ และกระทืบ ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่เดินผ่านไปมา โชคดีที่เพื่อนร่วมวินขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาห้ามไว้ได้ทัน กลุ่มวัยรุ่นจึงแยกย้ายขึ้นรถจักรยานยนต์หนีไป 
 
นายสมญา ก้านแก้ว ผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บที่หัว ไหล่ และซี่โครงพร้อมบอกว่า  กลุ่มชายวัยรุ่นที่รุมทำร้ายเป็นลูกชายของคนขี่รถจักรยานยนต์อีกวินหนึ่ง คาดว่าจะมาแก้แค้นแทนพ่อ เพราะไม่พอใจที่เขาเคยต่อว่า เรื่องห้ามรับลูกค้าข้ามเขต 
 
ล่าสุดนายสมญา ผู้บาดเจ็บเมื่อวานนี้เขาไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สน.ปทุมวัน ปรากฎว่ากลุ่มที่ทำร้าย ฝากข้อความมาข่มขู่ว่าจะกลับมาทำร้ายอีก ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน มารับทราบข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บแล้ว
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NGzNvR42xeo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง