ออกหมายจับ หนุ่มมือฆ่าอำพราง 2 ครูผัวเมีย ชิงบิ๊กไบค์
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ออกหมายจับ หนุ่มมือฆ่าอำพราง 2 ครูผัวเมีย ชิงบิ๊กไบค์

ข่าว..เช้าวันหยุด : ตำรวจออกหมายจับคนร้ายฆ่า 2 สามีภรรยาครูโรงเรียนดัง จ.ระยอง เสียชีวิตสยองคาบ้านหรู หลังหลักฐานชี้ชัด ทำทีเข้าไปดูบิ๊กไบค์ที่ปร ออกหมายจับ,ฆ่าชิงบิ๊กไบค์,ฆ่าอำพราง

3,062 ครั้ง
|
30 พ.ย. 2562
ตำรวจออกหมายจับคนร้ายฆ่า 2 สามีภรรยาครูโรงเรียนดัง จ.ระยอง เสียชีวิตสยองคาบ้านหรู หลังหลักฐานชี้ชัด ทำทีเข้าไปดูบิ๊กไบค์ที่ประกาศขาย แต่กลับฆ่าชิงรถ
 
พนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง ขออนุมัติหมายจับ นายศุภกฤต สุจาสี อายุ 22 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาฆ่า นายอโลชา สุภานิชย์ หรือเอ็ม อายุ 33 ปี ครูสอนวิชาฟิสิกส์ และ น.ส.ปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือแนน อายุ 33 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ทั้งคู่เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ระยอง ฝ่ายหญิงถูกมีดแทงกลางศีรษะ ส่วนฝ่ายชายถูกมีดปาดคอจนหวิดขาด เสียชีวิตคาบ้าน โดยตั้งข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อชิงทรัพย์ 
 
หลังพบหลักฐาน เป็นกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน เห็นภาพคนร้ายเข้ามาวนเวียน อยู่หลายรอบก่อนที่จะเข้าไปที่บ้าน และภาพที่ขี่รถบิ๊กไบก์ออกไปจากบ้าน และยังมีหลักฐานการติดต่อกันในเฟซบุ๊ก ที่ผู้ตายโพสต์ขายบิ๊กไบค์ ซึ่งนายศุภกฤษ สนใจทำทีเข้ามาดูรถที่บ้าน โดยขับรถจักรยานยนต์ฟีโน่เข้ามา ในวันที่ 27 พ.ย. และพกอาวุธมีดมาด้วย ก่อนทำร้ายครูทั้งสองแล้วชิงรถไป จากนั้นก็ได้นำรถไปฝากขายที่ร้านซึ่งอยู่ใน จ.ชลบุรี ตำรวจจึงได้เชิญตัวลูกชายเจ้าของร้านมาสอบปากคำแล้ว ซึ่งให้การว่าเมื่อสองวันก่อนผู้ก่อเหตุได้ทักมายังเฟซบุ๊กและไลน์ โดยบอกว่ามีรถบิ๊กไบค์มาขายให้ในราคา 300,000 บาท พร้อมส่งภาพและทำงานซื้อขายแบบโอนลอย ลูกชายเจ้าของร้านเห็นว่าด้วยหลักฐานครบเลยทำการรับซื้อ ซึ่งไม่รู้มาก่อนมาเป็นรถของกลาง พร้อมยืนยันตนเองและทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี ฆาตกรรม
 
ขณะที่พ่อแม่ของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนได้เดินทางมาให้ปากคำพร้อมวอนให้สอบสวนอย่างละเอียดว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์อย่างเดียวหรือเป็นแผนการของเจ้าหนี้ที่ส่งคนมาซื้อและหักจากหนี้สินหรือไม่
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/shAcKYN-L_4
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง