“ตุ้ย ธีรภัทร์” ปัด ละทางโลก-พึ่งทางธรรม หลังแยกทางอดีตภรรยา
logo TERO HOT SCOOP

“ตุ้ย ธีรภัทร์” ปัด ละทางโลก-พึ่งทางธรรม หลังแยกทางอดีตภรรยา

1,901 ครั้ง
|
28 พ.ย. 2562

เปิดใจ นักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ้ย ธีรภัทร์” หลังโดนลือ แยกทางอดีตภรรยา ละทางโลก-พึ่งทางธรรม? เผย ทำเป็นปกติอยู่แล้ว แลยังเป็นพ่อที่ดีของลูกเหมือนเดิม

 

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “ตุ้ย ธีรภัทร์” ออกมายอมรับว่าได้ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี แยกทางกับอดีตภรรยา “นาตาชา เปลี่ยนวิถี” ไปเมื่อเดือนสิงหาคาที่ผ่านมา ก็มีคนพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ว่านักแสดงรุ่นใหญ่รายนี้หันหน้าเข้าทางธรรม และละทางโลกจริงหรือไม่ สืบเนื่องมาจากมีเพจดังเผยภาพ “ตุ้ย ธีรภัทร์” ขณะปฏิบัติธรรม

ล่าสุด “ตุ้ย ธีรภัทร์” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “ก็เป็นปกติของการไปปฏิบัติธรรม ผมว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ใจของเราสงบขึ้น และมีสมาธิในการทำงานมากขึ้น ธรรมคือธรรมชาติ เพราะฉะนั้นธรรมก็คือการรับรู้ลมหายใจของเรา ทำได้ตลอดเวลา มันไม่จำเป็นต้องตัดขาดโลกภายนอก เราตัดขาดธรรมชาติเราก็ไม่ใช่ธรรมชาติ”

“ทางโลกมันละไม่ได้หรอกครับ ก็ทำให้มันเป็นธรรมชาติของตัวเรามากกว่า เราโชคดีที่เกิดเป็นคนไทยในเมืองพุทธ ก็เข้าใจธรรมชาติ เราอาจละเลยไปช่วงหนึ่งแต่สุดท้ายเราได้กลับไปสัมผัส ทำให้รู้สึกว่ามันสงบร่มเย็น ช่วยให้เราอยู่กับลมหายใจมากขึ้น ตัดสินใจทำงานได้ดี การเล่นหนัง การแสดง ก็ช่วยได้หมดทุกอย่าง”

“ตอนนี้ชีวิตโสดก็ทำงานปกติครับ ถ้ามีงานก็ทำ ไม่มีก็พักผ่อน แค่นั้นเองครับ เรื่องการแบ่งเวลาเลี้ยงดูลูกตอนนี้ก็ยังเจอกันปกติ ไม่ได้อยู่ไกลกัน ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีเหมือนเดิม เขาก็รับรู้นะครับ บางอย่างก็ไม่ต้องอธิบายเพราะมันเป็นสัญชาตญาณ” ตุ้ย ธีรภัทร์โ กล่าว…

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram : tuipptitan  Facebook : เจ๊มอย 108