‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ งานเข้า! แดงเชียงใหม่ฮือต้าน กร้าวเจอหน้าจะ "ตบโชว์"
logo ข่าวอัพเดท

‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ งานเข้า! แดงเชียงใหม่ฮือต้าน กร้าวเจอหน้าจะ "ตบโชว์"

28,375 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2557

คนเสื้อแดงเชียงใหม่ฮือต้าน ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ 'เล่นมินิคอนเสิร์ตที่ร้านส้มตำปากโป้ง ระบุไม่พอใจที่ไปสนับสนุน กปปส. กร้าวหากเจอตัวอาจมีตบโชว์!

 

กลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ นำโดย น.ส.กัญญาภัค มณีจักร หรือดีเจ อ้อม ได้นำกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่จำนวนหนึ่งปิดล้อมร้าน ‘ส้มตำปากโป้ง’ ใน อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อไปต่อต้าน ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ศิลปินนักร้องชื่อดังที่มาแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านดังกล่าว เนื่องจากไม่พอใจที่นักร้องชื่อดังที่เคยร่วมทำกิจกรรมรับบริจาคเงินกับกลุ่ม กปปส. และเดินเคียงข้างนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่กรุงเทพฯ

ตามรายงานระบุว่า ดีเจอ้อม ได้นำกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ประมาณ 10-12 คน เข้าไปที่ร้านอาหารดังกล่าว หลังจากที่มีการติดป้ายประกาศว่า ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ นักร้องชื่อดังจะเดินทางมาเปิดมินิคอนเสิร์ตที่ร้านอาหาร ซึ่งในเวลาต่อมาทางร้านได้เขียนประกาศแจ้งว่า "ขอยกเลิกงานคอนเสิร์ต" แต่กลุ่มคนเสื้อแดงยังคงปักหลักอยู่ภายในร้าน เพื่อให้แน่ใจว่า ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ จะไม่มาแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านจริง จนกระทั่งผ่านไปหลายชั่วโมง กลุ่มคนดังกล่าวได้ชำระเงินค่าอาหารและสลายตัวไปในที่สุด

 

ทางด้าน ตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดงเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุที่มานั่งทานอาหารที่ร้านดังกล่าว เพื่อมาต่อต้าน อ๊อฟ ปองศักดิ์ เนื่องจากเคยแสดงตัวชัดเจนและเคยเข้าร่วมกลุ่ม กปปส. กับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ช่วยหาเงินรับบริจาคเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเดิมทีตนชื่นชอบ ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ แต่รับไม่ได้ เมื่อเห็นว่าวางตัวไม่เป็นกลางในการเข้าร่วมกับการบริจาคเงิน ของกลุ่ม กปปส. และรู้ว่าจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่ร้าน ส้มตำปากโป้ง แห่งนี้กลุ่มคนเสื้อแดงฮาร์ดคอ จึงได้มาต่อต้านดังกล่าว ถึงแม้ทางร้านจะปิดประกาศยกเลิกแล้ว แต่เพื่อความแน่ใจ พวกเขาจึงได้นั่งกินในร้านเป็นลูกค้า ช่วยอุดหนุน ซึ่งหาก ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ปรากฏตัว พวกตนคาดว่าคงมีรายการ "ตบโชว์”

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ‘อ๊อฟ ปองศักดิ์’ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า #ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ #ยิ้มสู้ #แม้ลึกๆจะมีความกลัวอยู่ 5555555 #ท่านชายมากมายชุดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง