สลด! หนุ่มเครียด เป็นหนี้กว่าล้านบาท เขียนจดหมายลาพ่อแม่ก่อนยิงตัวตาย
logo ข่าวอัพเดท

สลด! หนุ่มเครียด เป็นหนี้กว่าล้านบาท เขียนจดหมายลาพ่อแม่ก่อนยิงตัวตาย

ข่าวอัพเดท : เมื่อเวลา 08.30 น. (25 มิ.ย. 61) ร.ต.อ. วรวุฒิ คำตาสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายด้วยอาวุธปืน ที่บ้า หนุ่มเครียด,เขียนจดหมาย,เขียนจดหมายลาตาย,จ.ชัยนาท,ฆ่าตัวตาย,หนุ่มฆ่าตัวตาย

4,654 ครั้ง
|
25 มิ.ย. 2561
เมื่อเวลา 08.30 น. (25 มิ.ย. 61) ร.ต.อ. วรวุฒิ คำตาสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายด้วยอาวุธปืน ที่บ้านพักเลข ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท แพทย์เวรโรงพยาบาลสรรคบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ
 
ที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณเล้าหมูร้าง หลังบ้านดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิต คือนายทวีศักดิ์ เทียนงาม อายุ 37 ปี นอนหงายเสียชีวิต โดยศีรษะพาดอยู่บนเสียม สภาพศพที่หน้าอกข้างซ้าย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง บาดแผลกว้างประมาณ 2 นิ้ว ข้างตัวผู้ตายพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ 1 ปลอก ส่วนที่พื้นดินตรงปลายเท้า พบลูกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ที่ยังไม่ได้ใช้งานตกอยู่ จำนวน 1 ลูก และจากการตรวจสอบ พบปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ในป่าหญ้า ห่างไปประมาณ 5 เมตร ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งต่อสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการตายที่แท้จริงต่อไป
 
จากการตรวจสอบ พบว่าผู้ตายได้เขียนจดหมายไว้ที่โต๊ะทำงานภายในบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า "ขอโทษ พ่อกับแม่ด้วย ไม่ต้องเสียใจนะ ขืนอยู่ไปก็จะทำให้เดือดร้อนมากกว่าเดิม ไหนจะโรค ที่มีสิทธิ์เป็นอัมพาตสูง มึนหัวตลอด มีแต่จะทำให้ลำบากเปล่าๆ ถ้าเจอในสภาพรมถ่าน ขอให้ทำความสะอาดห้อง แล้วค่อยแจ้งคนอื่นว่าหลับไปเฉยๆนะ จะได้เคลมประกันได้ พ่อแม่ไปอยู่กับน้าก็ได้นะ อยู่ตรงนี้คงต้องเหนื่อยเยอะ อยากให้พักผ่อนกันเยอะๆ รักพ่อกับแม่มาก”
 
จากการสอบสวนนายเขตรัชฏ์ เทียนงาม อายุ 62 ปี พ่อของผู้ตาย ทราบว่า ช่วงเย็นวานนี้ยังเห็นลูกชายใช้ชีวิตตามปกติ ก็เข้าไปนอนในห้องไม่ได้คิดอะไร แต่พอช่วงเช้า เพื่อนบ้านมาบอกว่า ตอนตี 3 ได้ยินเสียงเหมือนมีใครมาจุดประทัดหลังบ้าน จึงเดินหากันเพราะไม่เจอลูกมาเจออีกทีก็กลายเป็นศพแล้ว
 
นายเขตรัชฏ์ เทียนงาม พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นหนี้ก้อนโตกว่า 1,000,000 บาท จากการเล่นหุ้น แต่ไม่มีเงินไปใช้หนี้เขา ทางบ้าน ต้องไปกู้มาใช้ให้ ผู้ตายจึงเกิดอาการเครียด กลัวว่าอาการป่วยจะเป็นภาระพ่อกับแม่ด้วย จึงคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง